Header Ads Widget

Pcod Diet Chart for Weight Loss in Marathi

PCOS Diet Plan for Weight Loss in Marathi
PCOS Diet Plan for Weight Loss in Marathi

नमस्कार मित्रांनो/मैत्रिणींनो माझं नाव हर्ष अंधारे आहे आणि तुमचं नाव काय आहे आणि कशे आहात तुम्ही सगळे हे तुम्ही मला कंमेंट बॉक्स मध्ये कंमेंट करून नक्की सांगा?

चला तर मग आपण आपल्या आजच्या Pcos Diet Plan for Weight Loss in Marathi ह्या लेख कडे वळूया.

या वजन कमी करण्यासाठी PCOS आहार योजना लेखात, मी त्या पद्धती एक्सप्लोर करू आणि स्लिम करण्यात मदत करू अशी आशा आहे. तुमच्या घरच्या आरामात तुम्ही तुमच्या चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती उपाय मार्ग वाचा. खाली PCOS Diet Plan for Weight Loss in Marathi आणखी वाचा

पीसीओएस किंवा पॉलीसिस्टिक ओव्हरी सिंड्रोम ही एक अतिशय सामान्य स्थिती आहे ज्याचा सामना आजच्या स्त्रिया करत आहेत. ते बाळंतपणाच्या वयातील महिलांना बळी पडतात. जरी ही स्थिती अगदी सामान्य आहे परंतु ती ओळखण्याकडे अनेकदा दुर्लक्ष केले जाते. बर्‍याच स्त्रियांना हे देखील माहित नसते की त्यांना खूप उशीरापर्यंत PCOS आहे( तुम्ही हे पण वाचू शकतात: Best Diet Plan for PCOS Weight Loss). 


उशीरा, या प्रकरणात, कोणत्याही घातक गोष्टीचा संदर्भ देत नाही, परंतु PCOD प्रजनन प्रणालीवर तसेच शरीराच्या चयापचय आरोग्यावर तीव्र परिणाम करते. आता, असे का होते? हार्मोन्सच्या पातळीतील काही किरकोळ बदलांमुळे आपली पुनरुत्पादक प्रणाली आणि आपल्या शरीराची अनेक कार्ये मोठ्या प्रमाणात बदलू शकतात. आश्चर्यकारक, बरोबर? पण ते खरे आहे.


PCOD ने आणलेल्या पहिल्या समस्यांपैकी एक म्हणजे अतिरिक्त पुरुष संप्रेरकांचे दुष्परिणाम आणि स्त्रीच्या शरीरात इन्सुलिनचे उच्च उत्पादन. आणि हाच बदल तुमचे शरीर तुम्हाला मासिक पाळीची अनियमितता, जलद वजन वाढणे, पुरळ आणि अवांछित भागात जास्त केसांची वाढ आणि आणखी काही लक्षणे सूचित करण्यास सक्षम करेल. 


याची पहिली पायरी म्हणजे तुम्हाला PCOS चा त्रास आहे हे जाणून घेणे आणि पुढची पायरी म्हणजे हार्मोनल असंतुलनामुळे तुमच्या शरीरात काय शक्यता आहे हे समजून घेणे. आणि मग आपण शेवटी लहान बदलांकडे एक पाऊल टाकू शकता जे आपल्याला या स्थितीचा सामना करण्यास मदत करतील. निदान पूर्ण झाल्यावर आणि योग्य क्षणी उपचार दिल्यास कोणताही बरा होण्याजोगा आजाराची काळजी घेतली जाऊ शकते.


    तुम्ही PCOD चा नैसर्गिक पद्धतीने कसा सामना करू शकता?

    बरं, तुमच्याकडे अनेक कृत्रिम पर्याय असले तरीही, तुम्ही खरोखरच चांगला आहार आणि काही मूलभूत व्यायाम यासारखे नैसर्गिक आणि आरोग्यदायी पर्याय निवडू शकता. निरोगी जीवनशैलीसह या दोघांना टॉप अप करा आणि PCOD ला कायमचा निरोप द्या. हे गोळ्यांमध्ये पॉपिंग करण्याइतके सोपे होणार नाही, परंतु ते एक निरोगी, प्रभावी आणि दीर्घकालीन उपाय असणार आहे.


    तुम्ही आधीच पाहिलं असेल की वजन वाढवणारा PCOD आहार ही अशा स्त्रियांसाठी एक समस्या आहे म्हणून काय खावे आणि काय नाही याबद्दल बोलूया.


    PCOS Diet Plan for Weight Loss in Marathi(PCOS आहार चार्ट)

    PCOS नियंत्रित करण्याच्या गेममध्ये PCOS आहार चार्ट खूप महत्त्वाचा आहे. पण तुम्हाला कसे कळेल की तुमचे वजन जास्त आहे आणि तुम्हाला काही किलो वजन कमी करावे लागेल? हे प्रत्यक्षात अगदी सोपे आहे. जर तुमचा BMPCOS आहार चार्ट 25 च्या वर असेल तर अभिनंदन तुम्हाला वजन कमी करणे आणि ते करण्याच्या कठीण प्रवासात सामील होणे आवश्यक आहे. एकदा तुम्हाला हे कळले की, तुम्हाला किती खर्च करावा लागेल हे जाणून घेणे सोपे होईल. 


    लक्षात ठेवा की तुमच्या वजनात थोडासा बदल देखील तुम्हाला या विकाराचा सामना करण्यास मदत करेल. पुढे, आपल्याला हे माहित असणे आवश्यक आहे की आपण जेवण वगळू शकत नाही. जेवण वगळल्याने रक्तातील साखरेची पातळी वाढते ज्यामुळे तुमच्या इन्सुलिनच्या पातळीवर परिणाम होतो, म्हणून नियमित जेवण करा. रोजच्या 30 मिनिटांच्या व्यायामासह ते एकत्र करा आणि धूम्रपानाला 'नाही' म्हणा. एवढेच. साधे आणि सोपे, खरच नाही पण एखादा नेहमी प्रयत्न करू शकतो.


    वजन कमी करण्यासाठी PCOS आहार योजना


    1. आहारापेक्षा पोषण

    तुम्ही ओट्स आणि फळे तुमची नवीन बी बनवू शकता. कारण तुमच्या शरीराला पौष्टिकतेची गरज आहे, दिवसातील एका जेवणाचा काही वेडा आहार चार्ट नाही. केवळ वजन कमी करणे आणि बारीक दिसणे हे ध्येय नाही; तुमच्या शरीराला जे आवश्यक आहे ते देणे हे ध्येय आहे. तुम्हाला तुमच्या आहारात जळजळ-विरोधी अन्नपदार्थ पॅक करणे आवश्यक आहे. त्यामुळे तुमच्या खरेदीच्या यादीत हिरव्या भाज्या, ब्लूबेरी आणि अननस यांचा समावेश असावा. मासे, अंडी, चिकन ब्रेस्ट, एवोकॅडो आणि चांगले फॅट्स यांसारख्या प्रथिने जास्त प्रमाणात घ्या. पण लक्षात ठेवा की भाग आहे. आपल्याला आपल्या अन्नाच्या भागांवर नियंत्रण ठेवण्याची आवश्यकता आहे.


    2. फास्ट फूडचा निरोप

    होय, हे दुःखी आहे परंतु ते सर्वोत्तमसाठी आहे. तुमच्या पास्ता बाऊलच्या जागी हिरव्या कोशिंबीर वाट्या. पांढरा तांदूळ तपकिरी सह बदला. प्रक्रिया केलेले अन्न टाळा. द्राक्ष, चुना, लिंबू आणि बेरी यासारखी फळे तुमची नवीन BFF आहेत.


    तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल:-


    3. लहान आणि नियमित जेवण

    हे तुम्हाला तुमच्या रक्तातील साखरेचे प्रमाण नियंत्रित ठेवण्यास मदत करेल. तुमच्या नाश्त्यासाठी स्मूदी निवडा, दुपारपर्यंत सँडविच घ्या, दुपारच्या जेवणात तुम्ही कमी कार्ब घेऊ शकता. तो समतोल साधणे हे ध्येय आहे. कंटाळवाणा सॅलड कटोरे स्वादिष्ट बनवण्यासाठी youtube ची मदत घ्या.


    4. सर्व चरबी वाईट नसतात

    तुमच्या शरीराला चांगल्या फॅट्सची गरज असते. या चांगल्या चरबीमुळे तुमचे शरीर A, D, E, K सारखे जीवनसत्त्वे शोषून घेण्यास सक्षम होतील. कोणते चांगले चरबी आहेत? एवोकॅडो, सॅल्मन, मॅकरेल आणि मासे यांसारखे पदार्थ आपल्या आहाराचा भाग असले पाहिजेत.


    5. फसवणूक करणारा दिवस आहे

    PCOD साठी आवश्यक असलेला आहार सोपा नाही, खासकरून जर तुम्ही खाण्याचे शौकीन असाल तर ते तुमचे सर्वात वाईट स्वप्न असेल. त्यामुळे फसवणूकीचा दिवस जावो, ओव्हरबोर्ड करू नका परंतु काही फ्राईज किंवा जे काही तुम्हाला हवे ते लहान भागांमध्ये घ्या. हे असे आहे कारण आपण आहाराबद्दल दुःखी आणि तणावग्रस्त व्हावे अशी आमची इच्छा नाही, ही शेवटची गोष्ट आहे. कारण PCOD आहार आणि जीवनशैली हातात हात घालून जातात.


    तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल:-


    PCOD सह व्यायाम कसा करावा

    चला कबूल करूया की आपल्या सर्वांना चांगल्या आयुष्यासाठी व्यायाम करणे आवश्यक आहे, चरबी किंवा तंदुरुस्त आणि निरोगी असणे आवश्यक नाही. पण PCOD असलेल्या महिलेसाठी व्यायाम करणे इतके महत्त्वाचे का आहे? केवळ चरबी कमी न करता, इन्सुलिन संवेदनशीलता, कोलेस्टेरॉल आणि व्हिसरल फॅट सुधारणे महत्वाचे आहे. 2 महिने रोजच्या 30 मिनिटांच्या कसरतामुळे तुमच्या शारीरिक स्वरुपात कोणताही उल्लेखनीय बदल दिसून येत नाही परंतु तुमच्या शरीरात अंतर्गत बदल दिसून येतील. त्यामुळे मागे वळून पाहू नका, त्या स्नायूंना काम करत राहा.


    1. ते मिसळा

    कार्डिओ आणि ताकदीच्या संचाचा एकत्रित व्यायाम तुमच्यासाठी सर्वोत्तम असेल. कार्डिओ तुम्हाला वजन कमी करण्यास आणि हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी रोगांचा धोका कमी करण्यास मदत करेल. दुसरीकडे, स्ट्रेंथ ट्रेनिंग तुम्हाला तुमच्या स्नायूंवर काम करण्यास मदत करेल आणि त्यामुळे तुमचा बेसल मेटाबॉलिक रेट सुधारेल आणि तुम्हाला अधिक कॅलरी जाळण्यास मदत होईल.


    2. काहीतरी वेगळे करून पहा

    जर त्या जिम सेशन्सचा तुम्हाला कंटाळा आला असेल, तर तुम्हाला आवडेल अशा एखाद्या गोष्टीसाठी साइन अप करा जसे की झुंबा, पिलेट्स, योगा, एरोबिक्स इ. जर तुम्ही साहसी असाल, तर ही हायकिंग आणि सायकलिंग हे उत्तम पर्याय असतील. तुमच्याकडे भरपूर पर्याय आहेत; तुम्हाला फक्त आजार बाहेर काढण्याची गरज आहे.


    PCOS चा सामना करणार्‍या महिलेला केवळ शारीरिकच नाही तर मानसिक आणि भावनिक समस्यांचाही सामना करावा लागतो. काहीतरी समजून घ्या, तुमच्या शरीरात जे घडत आहे ते तुमची चूक नाही, ती तुमची हार्मोन्स आहे. पुढे, आपल्या शरीरात होत असलेले बदल पाहणे आणि त्यावर मात करणे खरोखरच कठीण आहे परंतु गोष्टी सामान्य स्थितीत आणणे हे ध्येय आहे.


    आणि त्यासाठी, तुम्हाला तुमची जीवनशैली नियंत्रणात असणे आवश्यक आहे PCOD साठी निरोगी जीवनशैली ही तुमची प्राथमिकता आहे आणि दुसरे काही नाही. अशा प्रकारची शिस्तबद्ध जीवनशैली राखणे कठीण वाटत असले तरीही भावनिकदृष्ट्या मजबूत व्हा, परंतु एकदा तुम्ही लहान बदल पाहिल्यानंतर तुम्हाला प्रेरणा मिळेल. प्रलोभनांपुढे आरोग्य नेहमीच येते. 


    तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल:-

    नोट:

    या लेखमध्ये व्यक्त केलेली मते ही लेखकाची वैयक्तिक मते आहेत. या लेखावरील कोणत्याही माहितीची अचूकता, पूर्णता, योग्यता किंवा वैधतेसाठी हेल्थऍक्टिव्ह जबाबदार नाही. सर्व माहिती जशीच्या तशा आधारावर दिली जाते. लेखात दिसणारी माहिती, वस्तुस्थिती किंवा मते हेल्थऍक्टिव्ह आणि हेल्थऍक्टिव्हचे मत प्रतिबिंबित करीत नाहीत, त्यासाठी कोणतीही जबाबदारी किंवा उत्तरदायित्व हेल्थऍक्टिव्ह स्वीकारत नाही.

    Post a Comment

    तुम्हाला काही अडचण असेल तर तुम्ही कंमेन्ट करून विचारू शकतात

    थोडे नवीन जरा जुने