Header Ads Widget

Yoga For Weight Loss In Marathi

10 Yoga Tips For Weight Loss In Marathi
10 Yoga Tips For Weight Loss In Marathi 

नमस्कार मित्रांनो/मैत्रिणींनो माझं नाव हर्ष अंधारे आहे आणि तुमचं नाव काय आहे आणि कशे आहात तुम्ही सगळे हे तुम्ही मला कंमेंट बॉक्स मध्ये कंमेंट करून नक्की सांगा?

चला तर मग आपण आपल्या आजच्या Yoga For Weight Loss In Marathi ह्या लेख कडे वळूया.

10 Yoga Tips For Weight Loss
 In Marathi 
 हा आपला आजचा टॉपिक आहे तर आज आपण 10 योगा टीप्स वजन कमी करण्यासाठी शिकणार आहोत तर ह्या योगा पोज तुम्हाला फोटो सहित दाखवल्या गेल्या आहेत तर तुम्ही ह्या पोज बघून आणि 10 Yoga Tips For Weight Loss In Marathi  चा आधार घेऊन वजन कमी करू शकतात, आणि तुम्हाला Yoga For Weight Loss In Marathi वाचण्यात किंवा(Etc) मध्ये काही अडचण आली तर तुम्ही मला 10 Yoga Tips For Weight Loss बद्दल कंमेंट करून विचारू शकतात.

सर्व वेदना कंटाळले, घाम येणे, उपासमार करणे आणि कठोर कॅलरीज कमी करण्यासाठी आणि वजन कमी करण्यासाठी कठोर प्रशिक्षण. उपासमारीविषयी विसरू या आणि सक्रिय, शांत आणि प्रभावी पध्दतीवर स्विच करू, वजन कमी करण्याच्या योगाबद्दल कसे? मजेशीर वाटले. सक्रिय आणि शांततेच्या योग्याने योगासने आपल्या मनाला आणि आपल्या स्वप्नाला योग्य आणि दृढ ठरवतात हे जाणून घेणे खरोखर आकर्षक आहे.

Yoga For Weight Loss In मराठी आणि योगा वजन कमी करण्यात कशी मदत करते?
योग एक मोहक व्यायाम आहे आणि वजन कमी करण्यासाठी वस्तुस्थितीस जाळण्यासाठी कठोर उर्जा आवश्यक आहे. दोन्ही विरोधाभासी आहेत परंतु, यमक एकदा तरी खोलवर खोदतात.

हे अधिक कॅलरी जळत नसल्याने वजन कमी करण्यासाठी योगास कसे प्रोत्साहन देते हा कायमचा प्रश्न आहे. योगाभ्यास करणे आपल्या मनासाठी आणि शरीरासाठी फायदेशीर आहे. आपण नेहमीच स्वप्ने पाहिलेली ही आपली सर्वोत्कृष्ट आवृत्ती तयार करते. योगाचे पवित्रा आळशी असू शकतात, परंतु आपल्या शरीरात जादू करतात.


‍तुमच्या संवेदना नेहमीच चालू असतात


दिवसभर कार्यरत राहण्यासाठी आपल्या मनावर ताबा ठेवण्याची आणि आपल्या जागरूक इंद्रियांवर नियंत्रण ठेवण्याची योग ही एक कला आहे. योगाचा सराव केल्याने आपल्या शरीराच्या कुजबुजांबद्दल आपण अधिक सजग आहात.

जसे आपण अधिक सजग होताना आपण व्यायामासह आपण घेतलेले अन्न, कॅलरी, आहार आपण इत्यादींबद्दल अधिक जागरूक होऊ शकता योग्य वजन कमी करण्यासाठी आपल्या कॅलरीचे सेवन आणि खाण्याच्या सवयींचा मागोवा ठेवणे देखील महत्वाचे आहे. अशा प्रकारे आपल्या वजन कमी करण्याच्या प्रयत्नात टोगा एक मोठा वाटा योगदान देतो.

झोपा- पण खूप जास्तही नाही-Yoga Tips For Weight Loss In Marathi

‍झोप नेहमीच वजन कमी करण्याशी संबंधित असते. झोपेचा अभाव आणि जास्त प्रमाणात आपल्या शरीरावर तीव्र बदलांचा परिणाम होतो. जास्त झोपेमुळे फुगवटा वाढतो आणि आपले वजन वाढते आणि कमी झोपेमुळे आपल्याला पाउंड जोडत आणि बाहेर ताणतो.

योगामध्ये तुम्ही योग निद्राचा सराव करता ज्यामुळे तुम्हाला झोपेची कमतरता भासते. दररोज योगाभ्यास केल्याने आपल्याला पुरेशी झोप मिळण्यास मदत होते, खूपच कमी किंवा जास्त नाही.


शांत आणि सक्रिय

‍योग शांत होण्याच्या क्षमतेसाठी ओळखला जातो. परंतु तेथे सक्रिय आणि शक्तिशाली उर्जा योग आहेत जे वजन कमी करण्यास प्रोत्साहित करतात. पुढे चालू असलेल्या हालचाली, पवित्रा आणि लवचिकता आपल्या प्रवासामध्ये भर घालणारी प्रखर कॅलरी वाढवते.

मनासारखे खाणे, तंदुरुस्त आणि दृढ आपण

तणाव व्यवस्थापन आणि चिंता नियंत्रणासाठी योग ही एक उत्तम पद्धत आहे. हे तणाव संप्रेरक कमी करते आणि आनंदी संप्रेरकांना प्रोत्साहन देते, जे आम्हाला आनंदी आणि निरोगी ठेवते.

हे ताण व्यवस्थापन ताण खाण्याची सवय कमी करते. आपण ताणतणाव किंवा दमलेले असताना आपण खूप खातो. मुख्यतः साखर आणि जंक पदार्थांची निवड करणे.

हे आपले पाउंड दुप्पट वाढवते. योगाचा सराव करून, आपण स्वत: ला शांत करा आणि ताण खाण्याच्या आपल्या सवयी नियंत्रित करा, आपल्या कॅलरी दुप्पट कमी करा.

नोट:
10 Yoga Tips For Weight Loss In Marathi ला सुरुवात करण्या आधी माझी एक विनंती आहे तुम्हाला तुम्ही Yoga Tips For Weight Loss चा वापर करता वेळेस थोडा काळजीपूर्वक करा. स्वतःला जपून जे काय करायचं ते करा🥰 तुम्हाला माझी काळजी
नसली तरी, मला तुम्ही तुमची काळजी आहे, चला तर मग सुरुवात करूया आपल्या आजच्या ब्लॉग आर्टिकल ला

Yoga For Weight Loss In Marathi(वजन कमी करण्यासाठी योगासने)



Yoga For Weight Loss In Marathi

10 योगा वजन कमी करण्यासाठी पोझेस

योग कदाचित निविदा असू शकेल, परंतु आता आपल्याला माहित आहे की ते आमच्या कॅलरी जळण्यास कशी मदत करते. तंदुरुस्त आणि निरोगी राहण्याचा परिपूर्ण प्रवास सुरू करण्यासाठी वजन कमी करण्यासाठी पोडिशियलमधील काही योगाकडे लक्ष देणे महत्वाचे आहे.


‍1. बोट पोझ



Yoga For Weight Loss In Marathi
Yoga For Weight Loss In Marathi

हा योग पोज हा संपूर्ण शरीराचा व्यायाम आहे, जो आपला मूलभूत भाग फाडतो आणि स्नायूंची शक्ती वाढवतो. हे स्नायूंना मजबूत करते आणि चयापचयला प्रोत्साहन देते. अशा प्रकारे जास्त कॅलरी जळतात आणि वजन कमी करण्यास प्रोत्साहित होते.


योग चटई वर विस्तारित पायांसह सरळ बसाआता गुडघे टेकले.आपले पाय मजल्याशी समांतर असले तरी मजल्यापासून वर उंच कराआपले हात मजल्याशी समांतर वाढवासुमारे 30 सेकंदांपर्यंत पोज ठेवाआता सोडा आणि 5 वेळा पुन्हा कराबोट पोझ

‍2. उपवर्ड फळी



Yoga For Weight Loss In Marathi
Yoga For Weight Loss In Marathi


नवशिक्यासाठी क्रॅक करणे ही एक कठीण नट आहे परंतु वजन कमी करण्यात बरेच फायदा होतो. रॉक हार्डब्सची इच्छा असेल तर वरच्या फळीच्या पोझमध्ये जा. वजन कमी करण्याच्या योगदानासाठी हा एक उत्तम योग आहे.


आपले पाय ताणून व सरळ उभे रहा.आपले हात आपल्या कूल्ह्यांच्या मागे ठेवा, बोटांनी पायाकडे निर्देश करा.आपले पाय सरळ आणि टोकदार हळू हळू वर जाण्याची तयारी ठेवावाढवताना डोके मागे खेचण्याचा प्रयत्न करा. हे कदाचित आपोआप थोडेसे कठीण वाटेल, ते आमच्या पुश अप पोझिशन्सच्या अगदी उलट आहे. पण सराव माणसाला परिपूर्ण आणि तंदुरुस्त बनवतात
‍उपवर्ड फळी


3. वारियर पोझ



Yoga For Weight Loss In Marathi
Yoga For Weight Loss In Marathi



एखाद्या योद्धाने जसा योद्धाला स्वत: ला चोप दिला म्हणून. आपल्या पायांसह सरळ उभे रहाआपले पाय मागे व पुढे ताणून घ्याआता आपल्या पुढच्या पायाचे गुडघे वाकवून दुसर्‍यास मजल्याच्या समांतर ठेवा.आपले डोके डोक्यावर घ्या.जितके शक्य असेल तितके पोज ठेवा (स्वतःवर कधीही जास्त ताण येऊ नये ज्यामुळे वेदना होऊ शकेल)आता बाजूला स्विच करा आणि तसे पुन्हा करा.

‍4. त्रिकोनासन



Yoga For Weight Loss In Marathi
Yoga For Weight Loss In Marathi


अंतिम त्रिकोण पोझ हा आरोग्याच्या अनेक समस्यांसाठी एक अत्यधिक फायदेशीर योग ठरू शकतो. जरी हे आपल्या वजन कमी करण्यास थेट योगदान देत नाही. हे पचन वाढवते आणि अशा प्रकारे पोटातील चरबीचा साठा कमी करते, ज्यामुळे पोटाची चरबी कमी करण्याचा उत्तम योग आहे. यात आपल्या जन्माची चरबी कमी करणारे स्नायू देखील समाविष्ट आहेत.



डोक्यावर डोक्यावर हात ठेवून सरळ उभे रहाआता आपले पाय बाजूने रुंद करा.त्याच हातांना स्पर्श करून आपल्यास खाली खेचा. अगदी त्रिकोणासारखेआपला वरचा हात आपल्या डोळ्यांसह सरळ सरळ दिशेने असावा.सुमारे 5-6 सेकंदांपर्यंत पोझ धरून ठेवाआता परत या आणि दुसर्या बाजूला पुन्हा करा.‍त्रिकोनासन

5. सूर्य नमस्कार




Yoga For Weight Loss In Marathi
Yoga For Weight Loss In Marathi


पोटातील चरबी कमी करण्यासाठी लोकप्रिय योग, सूर्यनमस्कार यालाही म्हणतात. तेथे सुमारे 12 श्वास पोझेस होतात जे संपूर्ण शरीरात टोन करतात. या एकल योगास पोजमध्ये इतर विविध पोझचा समावेश आहे. एक ताजेतवाने आणि रीफ्रेश करण्याची पद्धत बाय स्टेप खाली सूचीबद्ध आहे.


आपल्या पायांवर सरळ उभे रहाखोलवर श्वास घ्या आणि आपले हात ओव्हरहेड करापुढे वाकून श्वास बाहेर टाकणेआता फांद्याच्या पोझेसवर आपले पाय परत उडी.सुमारे 5 पूर्ण श्वासोच्छवासासाठी ते धरा.पुढे गुडघे खाली ठेवा आणि आपल्या खालच्या शरीरावर मजला ठेवाआपले हात खांद्यांखाली ठेवून आपले पाय वाढवाआता कोब्रा पोझमध्ये प्रवेश करण्यासाठी अर्ध्या मार्गाने श्वास घ्या.


श्वास बाहेर टाकून पोझचा सामना करणार्‍या खालच्या कुत्र्यावर स्विच करा.5 श्वास धराश्वासोच्छ्वास घेताना मजल्याच्या वरच्या पायांवर उडी घ्या आणि वाकणे.श्वास घ्या आणि आपले हात ओव्हरहेड करा.श्वास आणि आराम करा. त्या बर्‍याच पायर्‍या आहेत. पण एक नवशिक्या म्हणून प्रयत्न करा आणि एक करून अभ्यास करा आणि समर्थक म्हणून कठोर सराव करून त्यास जाळून टाका.


10 Yoga Tips For Weight Loss In Marathi


6. कोब्रा पोझ



Yoga For Weight Loss In Marathi
Yoga For Weight Loss In Marathi


भुजंगासन म्हणूनही ओळखले जाते, हे जवळजवळ एका सापाच्या ठसासारखेच असते. आपल्या शरीरावर आणि ओटीपोटातील स्नायूंचा चरबी कमी करणे चांगले आहे. गर्भवती महिलांसाठी शिफारस केलेली नाही.



मजल्यावरील पाय सपाट आणि तळहाता खाली दोन्ही बाजूंनी चटई खाली वाकून ठेवा.दोन्ही हातांनी मजला दाबा आणि खात्री करा की आपल्या बोटा खांद्याच्या स्नायूंच्या अगदी खाली आहेत.आपले खांदे हळू हळू, थोडे मागे खेचाआपल्या अ‍ॅब्सवर लक्ष द्या आणि मेरुदंडाच्या दिशेने बेली बटणासह अधिक बॅक करा.आपले हात, कूल्हे व पाय दृढपणे मजल्यावर ठेवा, आपले हळुवार वरच्या बाजूला ठेवा4-5 पूर्ण श्वासोच्छ्वास घ्या.प्रत्येक श्वासोच्छवासासह स्वत: ला उंचाव.

7.खालच्या दिशेने तोंड असलेला कुत्रा


Yoga For Weight Loss In Marathi
Yoga For Weight Loss In Marathi



वजन कमी करण्यासाठी हा एक चांगला योग आहे.चटईवर पोटाशी पडून राहाहळू हळू आपल्या शरीरावर लंगड्या उंचवा आणि एका लहान पर्वताप्रमाणे पोझ बनवाकधीकधी हे धरून ठेवा आणि आपल्या पोटात ताण जाणवा.परत या आणि करतच रहा.


8.चेअर पोझ




Yoga For Weight Loss In Marathi
Yoga For Weight Loss In Marathi



खुर्चीला, जसे की नाव दिसते तसे एक मुद्रा करणे म्हणजे आपण खुर्चीवर बसता आहात.

प्रथम, आपले पाय एकत्र सरळ उभे करा आणि आपल्या डोक्यावर थेट सरळ उभे रहा.एकाच वेळी दोन्ही गुडघ्यावर पैज लावा. जास्त नाही, परंतु पवित्राकडे खाली पहात असताना आपण आपले पाय पहावे.30 सेकंदासाठी पोज ठेवा.आता आराम करा आणि पुन्हा करा. खुर्चीची पोझ तुमच्या मांडी आणि स्नायूंना ताण देते ज्यामुळे जादा चरबी कमी होते.


9.बसलेला फॉरवर्ड बेंड पोज



Yoga For Weight Loss In Marathi
Yoga For Weight Loss In Marathi


हे प्रखर पोझ आपल्या संपूर्ण मागची टाचपासून मानेपर्यंत लांब पसरते. हे तणाव व्यवस्थापन देखील सुनिश्चित करते, ज्यायोगे आपले तणाव खाद्यपदार्थांवर नियंत्रण ठेवते आणि वजन कमी करण्यास योगदान दिले जाते.

थेट आपल्या पायांसह चटईवर सरळ बसा.
आपले हात सरळ प्रत्येक बाजूला आणा मग हळू हळू डोके वर.श्वास आत घ्या आणि आपला रीढ़ सरळ काढा आपण श्वास सोडत असताना, पुढे वाकून आपल्या पायाने आपल्या हातांनी स्पर्श करून पहा.

प्रत्येक इनहेलवर आपला मणक्याचे लांबी वाढवा आणि प्रत्येक श्वास आपल्या पुढे बेंडपर्यंत सखोल करा. एकदा आपण आपले पाय पूर्णपणे वाकून घेतल्यास आपण प्रो बनता.


10.गॅस सोडणे ठरू





Yoga For Weight Loss In Marathi
Yoga For Weight Loss In Marathi


पोटातील चरबी कमी करण्यासाठी आणि वजन कमी करण्यास कारणीभूत ठरणार्‍या प्रभावी योगांपैकी एक. त्यात अडकलेल्या वायूमुळे डाग येण्याची स्थिती सोडते आणि पचन वाढवते



ताणलेल्या पायांसह मजल्यावरील आपल्या पाठीशी सरळ पडून राहा.आता आपल्या पायाचा एक पाय गुडघा वर गुंडाळाकिंचित गुडघा वाकणे आणि आपल्या छातीला स्पर्श करून पहागुडघ्याभोवती आपले हात लॉक कराआता आपले डोके पुढे वर घेऊन गुडघ्यापर्यंत आपल्या नाकाला स्पर्श करून पहा.त्यास काही सेकंद धरून दुसर्‍या बाजूने पुन्हा कराआता हे दोन्ही पाय एकाच वेळी करा. आपण स्वत: ला आईच्या पोटात घेतलेल्या गर्भासारखे दिसते आहात.


10 Yoga Tips For Weight Loss | Yoga For Weight Loss In Marathi आपल्या शरीराची चरबी कमी करण्यासाठी आणि वजन कमी करण्यासाठी वर्धित होण्यासाठी हे सुपर 10 प्रभावी योग आहेत. आपण कदाचित आपल्या वजनात एकदिवसीय बदलांचे साक्षीदार होऊ शकत नाही, कारण आपण करत असलेला कठोर व्यायाम हा स्वत: ला कंटाळा येत नाही, उपाशी पोचत नव्हता. 

परंतु वजन कमी करण्याबरोबरच हे संपूर्णपणे भिन्न मनुष्य म्हणून आपले स्थानांतरित करते, आपले जीवन आध्यात्मिक, मानसिक आणि शारीरिक वर्धनासाठी सुधारते. चला योगास रोजची सवय बनवून निरोगी, तंदुरुस्त आणि खंबीर आयुष्याचा सुखद प्रयत्न सुरू करूया.


नोट:
या लेखमध्ये व्यक्त केलेली मते ही लेखकाची वैयक्तिक मते आहेत. या लेखावरील कोणत्याही माहितीची अचूकता, पूर्णता, योग्यता किंवा वैधतेसाठी हेल्थऍक्टिव्ह जबाबदार नाही. सर्व माहिती जशीच्या तशा आधारावर दिली जाते. लेखात दिसणारी माहिती, वस्तुस्थिती किंवा मते हेल्थऍक्टिव्ह आणि हेल्थऍक्टिव्हचे मत प्रतिबिंबित करीत नाहीत, त्यासाठी कोणतीही जबाबदारी किंवा उत्तरदायित्व हेल्थऍक्टिव्ह स्वीकारत नाही.

Post a Comment

तुम्हाला काही अडचण असेल तर तुम्ही कंमेन्ट करून विचारू शकतात

थोडे नवीन जरा जुने