Header Ads Widget

Weight Loss Diet Chart in Marathi

Weight Loss Diet Chart in Marathi
Weight Loss Diet Chart in Marathi

नमस्कार मित्रांनो/मैत्रिणींनो माझं नाव हर्ष अंधारे आहे आणि तुमचं नाव काय आहे आणि कशे आहात तुम्ही सगळे हे तुम्ही मला कंमेंट बॉक्स मध्ये कंमेंट करून नक्की सांगा? चला तर मग आपण आपल्या आजच्या Weight Loss Diet Chart in Marathi  ह्या लेख कडे वळूया.

Weight Loss Diet Chart in Marathi: आपण पोट आकार वाढत आहे पासून ग्रस्त आहेत? जिम, आणि एकाधिक उपचारांवर पैसे खर्च करण्यात फरक नाही? तर आम्ही तुम्हाला काही सोपी उपाय सांगत आहोत. जर आपल्याला पोटातील चरबी कमी करायची असेल तर प्रथम आपण आपली जीवनशैली बदलली पाहिजे.

कारण ही पद्धत आपले वजन आणि आपल्या पोटाचे आकार वाढवते. (Diet Plan for Weight Loss in Marathi) या प्रकारची जीवनशैली आपल्या स्थितीचे कारण आहे. म्हणून जर आपल्याला पोटातील चरबी कमी करायची असेल आणि आपल्या शरीरास एक आकर्षक देखावा द्यावयाचा असेल तर नक्कीच हे 10 घरगुती उपचार करा. (Diet Plan in Marathi) याचा तुम्हाला फायदा होईल. तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल: 10 Minute Morning Workout for Weight Loss In Marathi 


लठ्ठपणा ही सध्या मोठी समस्या आहे.(Weight Loss Diet Plan in Marathi Language) हे खूप मोठ्या प्रमाणात चित्र आहे, विशेषत: तरुण पिढीसाठी. आरोग्यदायी जेवण आणि अपुरी झोप ही महत्त्वाची आहे कारण व्यायाम न केल्यामुळे आपल्या शरीराचा आकार, विशेषत:(Fat Loss Diet Plan in Marathi) आपल्या पोटात वाढ झाल्याचे दिसते. 

शरीरातील जादा चरबी आपल्या पोटावर ताण पडते. परिणामी आपल्याला पोटात चिडचिड होते. आपण या प्रकारच्या डिसऑर्डरपासून मुक्त होऊ इच्छित असल्यास, आपले वजन कमी करावे लागेल आणि पोटातून मुक्त होण्यासाठी आपल्याला काही गोष्टी आणि व्यायाम करावे लागतील. तर मग पोट कमी करण्यासाठी कोणते व्यायाम आहेत ते जाणून घेऊया.

    पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी पोट / व्यायाम (पोट कामी करणीसाथी व्यायाम)

    राजीव दीक्षित यांच्या म्हणण्यानुसार, फुगल्याचे सर्वात महत्त्वाचे कारण म्हणजे आपण जेवणानंतर पाणी पिऊ. प्राचीन काळापासून आपल्याला असे सांगितले जात आहे की जेवणानंतर लगेच पाणी पिणे म्हणजे विष पिण्यासारखे आहे.(Marathi Diet Plan for Weight Loss) कारण जेव्हा आपण आपल्या मुखात अन्नाचे कण घेतो तेव्हा आपल्या पोटात एक आग निर्माण होते, ज्यास पोटाची आग म्हणतात.(Weight Loss in Marathi) अग्नीने आपण बनवलेल्या अन्नाचे पचन होते आणि अन्नामधून रक्त आणि पित्त चरबी देखील होते, परंतु आम्ही जेवणानंतर लगेच पाणी पितो. आपण लवकर व्यायाम सुरू केल्यास आपले वजन आणि पोट नियंत्रणात आणले जाऊ शकते. येथे काही व्यायाम आहेत जे आपण दररोज केल्यास वजन कमी करण्यात निश्चितच मदत होईल.

    1. पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती योगासन उपाय 

    पोट कमी करण्यासाठी व्यायाम / योगासन आवश्यक आहे दैनंदिन जीवनात योग करण्याचे बरेच फायदे आहेत आणि त्यातील एक म्हणजे योगा केल्याने वजन कमी होण्यास मदत होते. (Diet for Weight Loss in Marathi) पोट कमी करण्यासाठी योगाचा सर्वोत्तम प्रकार नेव्हिगेशन आहे.

    2. पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती मॉर्निंग वॉक उपाय 

    वजन कमी करण्याचा योग्य उपाय: जर आपण वजन कमी करण्याचा निर्धार केला असेल तर लवकर उठून चालणे सुरू करा. असे केल्याने पोटाची चरबी कमी होईल. (Weight Loss Diet in Marathiसकाळी उठून पळत जाण्यासारखे काहीही नाही. परंतु आपण सकाळी उठून किमान 2 किमी चालणे आवश्यक आहे जे आपल्याला वजन कमी करण्यास निश्चितपणे मदत करेल.


    हे पण वाचा: 

    3. पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती वक्रसन उपाय 

    पोट कमी करण्यासाठी योग्य व्यायाम हे आसन करण्यासाठी, आपण सपाट पृष्ठभागावर प्रथम आपल्या पाठीवर पडून रहावे. (Weight Loss Marathi)मग आपले पाय आपल्या गुडघ्यांकडे वाकवा आणि आपल्या खांद्यांसह आपल्या शरीरावर आपल्या पायाजवळ उभे रहा आणि उदर उंचावा. (Weight Loss Diet Chart in Marathi)हे करताना आपले हात सरळ रेषेत ठेवा.

    4. पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती कपालभाती आणि अनुलोमविलोम उपाय 

    पोट कमी करण्याचा व्यायाम: शरीरातील जादा चरबी कमी करण्यासाठी कपालभाती आणि अनुलोमविलोम हा रामबाण उपाय मानला जातो.(How to Lose Weight at Home in Marathi)जर आपण या मार्गाने योग नियमितपणे चालू ठेवला तर आपल्याला चांगले परिणाम दिसणे सुरू होईल.


    5. पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती भुजंगासन उपाय 

    पोत कमी करण्याचा उत्तम व्यायाम: भुजंगासन केल्यास आपल्या पोटावरील चरबी कमी होण्यास मदत होईल. भुजंगासन करण्यासाठी आधी तुमच्या पोटावर आडवा घ्या, नंतर दोन्ही हात आपल्या छातीच्या बाजूला ठेवा आणि मग हळू हळू एक लांब श्वास घ्या आणि आपल्या शरीरावर उचलून घ्या. (Diet Chart for Weight Loss in Marathi) हा प्रकार वापरताना, आपल्या नाभीला देखील उचलण्याचा प्रयत्न करा, नंतर आपल्या शरीरास सामान्य श्वासोच्छवासासह सामान्य स्थितीत परत आणा. हे आसन 10 ते 12 वेळा केल्यास पोटातील चरबीपासून मुक्त होण्यास मदत होते. 

    6. पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती उस्त्रसन उपाय 

    उस्त्रसन करण्यासाठी पाय वाढवून बसून डाव्या पायाचे गुडघे टेकून घ्या. आपल्या टाचला मागून स्पर्श करा. हे करत असताना, श्वास बाहेर टाकताना, कंबरेच्या मागील बाजूस दाबा, नंतर डाव्या पायाची टाच डाव्या हाताने आणि डाव्या हाताने उजव्या पायाची टाच धरून ठेवण्याचा प्रयत्न करा, किंवा आपण पकडले तरीही ते कार्य करेल त्याच. (How to Lose Weight Fast in Marathi) कृपया लक्षात घ्या की हे खाली वाकल्यामुळे मान वर अस्वस्थता आणणारी हालचाली टाळण्यास सुलभ करून कमर आणि उदरचे आकार कमी करण्यास मदत करेल.

    7. पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती नॅव्हिगेशन उपाय

    सर्व प्रथम, आपल्या पोटावर झोपा. (Diet Chart in Marathi) पाय संरेखित केले पाहिजेत. हात शरीराच्या जवळ असावेत. संपूर्ण श्वासोच्छ्वास आणि श्वासोच्छ्वास घ्या आणि त्याच वेळी दोन्ही हात आणि पाय जमिनीपासून 30 अंश वाढवा. याचा अर्थ असा होतो की संपूर्ण शरीराचे संतुलन ओटीपोटावर आले पाहिजे. (Weight Loss in Marathi Language) या स्थितीत, थोड्या वेळासाठी थांबा आणि हळूहळू आसन सोडा. वजन कमी केल्याने थकवा व सतत थकवा येईल.


    हे पण वाचा: 

    8. पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती सेंटीपी उपाय

    आपण जेवणानंतर ताबडतोब झोपायला जातो आणि पर्यायाने आपल्या शरीरात अतिरिक्त चरबी तयार करतो, पर्यायाने आपण आपल्या पोटात चरबी पहातो. (Diet Plan in Marathi Language) जेवणानंतर आपण किमान शंभर पायर्या चालत जावे. त्यामुळे रात्री जेवणानंतर थोडावेळ फिरण्याची सवय लावा.


    पोट कमी करण्यासाठी इतर काही घरगुती उपचार (पोट कामी करणीसाथी घरगुती उपये)
    पोट कमी करण्यासाठी विविध व्यायामांनंतर, (Diet Chart in Marathi Language) आता आपण पोट कमी करण्याचे काही इतर मार्ग पाहू या. ज्याप्रमाणे व्यायाम महत्वाचा आहे तसाच व्यायामाव्यतिरिक्त आपल्यालाही इतर काही गोष्टी करण्याची आवश्यकता आहे.

    Marathi Diet Plan for Weight Loss


    250 कॅलरी अंतर्गत सर्व न्याहारीच्या पाककृती. आपण खालील यादीतून कोणालाही निवडू शकता.

    पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती ओटचे जाडे भरडे पीठ उपाय

    ओटचे जाडे भरडे पीठ न्याहारीसाठी योग्य आरोग्यदायी निवड आहे.हे कॅलरी कमी आणि फायबरमध्ये जास्त असते, हे मिश्रण आपल्याला वजन कमी करण्यास मदत करते. 

    1/2 कप क्वेकर ओट्स घ्या, 1/2 कप गरम स्किम्ड दूध घाला, एक लहान गोडपणासाठी मध एक टीस्पून आणि त्यात चिरलेली सफरचंद, स्ट्रॉबेरी, काळ्या द्राक्षे आणि चेरी घालून प्रथम अव्वल.


    पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती ग्रीन टी सोबत अंडी आमलेट उपाय

    अंडी हे निरोगी प्रथिनेयुक्त एक कमी कॅलरीयुक्त अन्न आहे जे तुम्हाला दीर्घकाळ समाधानी राहते. मोठ्या अंड्यात फक्त सुमारे 78 कॅलरीज असतात.ग्रीन टी एक चरबी ज्वलंत पेय आहे. (लठ्ठपणा कमी करण्याचे 10 रामबाण उपायहे संयोजन आपल्या चयापचयला चालना देते आणि मदत करते. वेगवान वजन कमी करा. २ अंडी, काही चिरलेली कांदे, टोमॅटो आणि मिरची असलेले एक आमलेट बनवा आणि एका कप नसलेल्या हिरव्या चहाचा आनंद घ्या.

    पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती इडली विथ सांबर उपाय

    हे मसालेदार भारतीय जेवण आपल्या वजन कमी करण्याच्या आहारामध्ये परिपूर्ण जोड आहे. आपण नाश्त्यासाठी घरगुती वाफवलेल्या २ मध्यम आकाराच्या इडली + १/२ कप संबारचा आनंद घेऊ शकता. या संयोगात सुमारे २0० कॅलरीज असतात.

    पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती बदामांसह अँपल स्मूदी उपाय

    आपला दिवस सुरू करण्याचा सफरचंद गुळगुळीत हा एक विलक्षण आणि पौष्टिक मार्ग आहे. एक सफरचंद गुळगुळीत बनवण्यासाठी, २ कप आकाराचे सोललेली सफरचंद एक कप वाटी असलेल्या दुधाने मिसळा, गोडपणासाठी एक टीस्पून मध आणि १/२ टीस्पून घाला. दालचिनी पावडर. 9-10 बदामांसह न्याहारीसाठी या स्मूदीचा आनंद घ्या.

    पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती केलॉग्ज कॉर्न फ्लेक्स उपाय

    जर आपण व्यस्त व्यक्ती असाल आणि आपल्याला न्याहारीसाठी पुरेसा वेळ मिळाला नसेल तर आपण केलोगच्या साध्या कॉर्नफ्लेक्सचा वाडगा स्किम्ड दुधाचा एक वाटी खाऊ शकता, त्यात काही चिरलेल्या कोरड्या फळांनी गार्निश केले आहे. एकूण 200 कॅलरी

    Diet Plan for Weight Loss in the Marathi Language


    पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती लिंबू उपाय

    पोट अस्वस्थ करण्यासाठी उपयुक्त: कोमट पाण्यात लिंबाचा रस आणि थोडे मीठ मिसळा. दररोज सकाळी हे मिश्रण सेवन केल्याने शरीरात चयापचय चांगले राहते आणि वजन कमी करण्यास मदत होते.

    पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती जेवनाची वेळ महत्वाची आहे

    रात्री उशिरा खाल्ल्यामुळे पोटाची चरबी वाढते. म्हणून रात्री जेवण करण्यापूर्वी आपले जेवण किमान 2 तास असले पाहिजे.

    पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती उपाय याचा अर्थ

    अशा प्रकारे आपण पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी काही घरगुती उपचार आणि व्यायाम करुन पैसे आणि हॉस्पिटलचा वेळ वाचवून आपल्या पोटाची चरबी सहजपणे कमी करू शकता. या माहितीबद्दल आपल्याला कसे वाटते याबद्दल टिप्पण्यांमध्ये आम्हाला नक्की कळवा. तसेच, आपल्याकडे काही सूचना असल्यास टिप्पणी करण्यास विसरू नका.


    नोट:
    या लेखमध्ये व्यक्त केलेली मते ही लेखकाची वैयक्तिक मते आहेत. या लेखावरील कोणत्याही माहितीची अचूकता, पूर्णता, योग्यता किंवा वैधतेसाठी हेल्थऍक्टिव्ह जबाबदार नाही. सर्व माहिती जशीच्या तशा आधारावर दिली जाते. लेखात दिसणारी माहिती, वस्तुस्थिती किंवा मते हेल्थऍक्टिव्ह आणि हेल्थऍक्टिव्हचे मत प्रतिबिंबित करीत नाहीत, त्यासाठी कोणतीही जबाबदारी किंवा उत्तरदायित्व हेल्थऍक्टिव्ह स्वीकारत नाही.

    Post a Comment

    तुम्हाला काही अडचण असेल तर तुम्ही कंमेन्ट करून विचारू शकतात

    और नया पुराने