Header Ads Widget

Diet Plan for Weight Loss in Marathi

Diet plan for weight loss in marathi
Diet plan for weight loss in marathi


नमस्कार मित्रांनो/मैत्रिणींनो माझं नाव हर्ष अंधारे आहे आणि तुमचं नाव काय आहे आणि कशे आहात तुम्ही सगळे हे तुम्ही मला कंमेंट बॉक्स मध्ये कंमेंट करून नक्की सांगा?

चला तर मग आपण आपल्या आजच्या Diet Plan for Weight Loss in Marathi ह्या लेख कडे वळूया.

वजन कमी करण्यासाठी 2021-वजन कमी करण्याचे फायदे

जेव्हा जेव्हा आपण ऐकता की एखाद्या मनुष्याचे वजन आवश्यकतेपेक्षा अधिक वाढले आहे. तेव्हा आपल्या मनात एक पोटात वाढलेला मनुष्य आणि ज्याला चालणे अशक्य आहे त्याचे चित्र बाहेर येऊ लागते. हे देखील खरे आहे की वाढलेल्या पोटामुळे माणूस एकाच वेळी बर्‍याच समस्यांमुळे ग्रस्त होतो आणि या आजारामागे बरीच कारणे आहेत.


व्यायामाचा अभाव, तणाव, हार्मोनल गडबड आणि खाण्याची चुकीची सवय आणि विश्रांतीमुळे माणसाचे वजन वाढते. वेगवान धावत्या आयुष्यात कामाच्या दबावामुळे आणि तणावामुळे माणसाला व्यायामासाठी वेळ मिळत नाही. लठ्ठपणामध्ये, ओटीपोटात चरबी हा सर्वात धोकादायक रोग मानला जातो जो रोगास जबाबदार असतो आणि एक प्रकारे, पोट वाढवताना तो मूक किलर मानला जातो.


लठ्ठपणामध्ये, जर एखाद्या व्यक्तीने मद्यपान केले आणि धूम्रपान केले तर हृदयविकार, मधुमेह, यकृत आणि मूत्रपिंडातील समस्या येणे सामान्य होते. ताणतणावाच्या स्थितीत, एक व्यक्ती अनेकदा तणाव कमी करण्यासाठी सिगारेट, अल्कोहोल किंवा तंबाखूचा सहारा घेते ज्यामुळे तणाव कमी होतो. जोपर्यंत त्यांच्या शरीरात कोणतीही समस्या येत नाही तोपर्यंत बरेच लोक त्यांच्या आरोग्याकडे आणि आरोग्याकडे लक्ष देत नाहीत.


काही पुरुष स्त्रियांसारख्या रोगापासूनसुद्धा टाळत असतात आणि शेवटच्या टप्प्यात त्यावर उपचार करतात. आपल्या आयुष्यात निरोगी जीवनशैली, योग्य आहार आणि नियमित व्यायामाचा अवलंब करून माणूस लठ्ठपणाची समस्या दूर ठेवू शकतो.


तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल:-

पुरुषांचे वजन कमी करणे महत्वाचे का आहे

  • आजारांपासून निरोगी आणि निरोगी आयुष्य जगण्यासाठी पुरुषांनी वजन कमी ठेवणे किंवा वजन कमी करणे खूप महत्वाचे आहे. (7 Divsat Vajan Kami Karneएखाद्या माणसाचे वजन वाढणे केवळ त्याला अप्रिय आणि कुरूप दिसत नाही तर यामुळे आपल्याला अनेक जीवघेणा रोग देखील सहन करावे लागतात. वाढत्या लठ्ठपणामुळे आणि परिणामी जीवघेणा धोक्यामुळे पुढील आजारांमध्ये वाढ होण्याची शक्यता आहे.

उच्च रक्तदाब किंवा उच्च रक्तदाब आणि कोलेस्ट्रॉलची समस्या

  • जास्त वजन असलेला मनुष्य बहुतेकदा उच्च रक्तदाब आणि कोलेस्टेरॉलने ग्रस्त असतो. जर या आजारांवर वेळीच उपचार केले गेले नाहीत तर नंतर हृदयरोग आणि स्ट्रोकचा धोका परिणामी वाढतो.

हृदयरोग

  • जास्त वजन असलेल्या माणसामध्ये हृदयाच्या गतीची तीव्रता पातळ माणसापेक्षा हृदयविकाराचा झटका होण्याचा धोका अनेक पटींनी वाढवते. या रोगामुळे दरवर्षी लाखो लोकांचा अकाली मृत्यू होतो. आधुनिक जीवनशैली आणि त्यांच्यात उपस्थित असलेल्या तणावामुळे अकाली आणि अचानक हृदयविकाराचा धोका संभवतो.

कर्करोग

  • लठ्ठपणा, विशेषत: पुरुषांमधे, पुर: स्थ ग्रंथी आणि आतड्यांचा कर्करोग होण्याचा धोका असतो.


लठ्ठपणाची कारणे-जाड होण्याचे कारणे

  • आजकालच्या धाव-पाळीच्या आयुष्यात अनेक गंभीर आरोग्य समस्या आहेत. अशीच एक गंभीर समस्या लठ्ठपणाची आहे. (10 Divsat Vajan Kami Karneलठ्ठपणामुळे बरेच गंभीर आजारही उद्भवतात. आपल्याला माहिती आहे काय लठ्ठपणा सारख्या आजारांमुळे मधुमेह आणि उच्च रक्तदाब यासारख्या समस्या उद्भवू शकतात. परंतु लठ्ठपणाची कारणे कोणती आहेत हा प्रश्न उद्भवतो.
  • लठ्ठपणामुळे काय होते आणि मुख्य घटक कोणते. तसेच, वाढत्या लठ्ठपणामुळे इतरही काही समस्या उद्भवू शकतात. तर मग जाणून घेऊया लठ्ठपणाची कारणे कोणती आहेत आणि लठ्ठपणामुळे होणार्या समस्यांपासून मुक्त कसे व्हावे. (झटपट वजन कमी करणे) आजच्या काळात, सर्व मुले लठ्ठपणाच्या चपळ्यात आहेत. हे अनावश्यक आणि अचानक घडत नाही. उलट त्यामागे बरीच ठोस कारणे आहेत.

तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल:-

लठ्ठपणामुळे मुलांना नवीन आजार पडत आहेत | लठ्ठपणाचे कारण:-


Diet Plan for Weight Loss in Marathi
लठ्ठपणाची कारणे-जाड होण्याचे कारणे

शारीरिक निष्क्रियता

  • आजकाल लोक शारीरिकरित्या सक्रिय नसतात आणि विशेषतः मुले आता बाहेरील खेळण्याऐवजी संगणक, मोबाईल आणि व्हिडिओ गेम खेळणे पसंत करतात. (वजन कमी करण्यासाठी काय खावे) ज्यामुळे मुलांमध्येही लठ्ठपणा वाढत आहे. केवळ मुलेच नाहीत, ऑफिसमध्ये जाणारे तरुणही निष्क्रीय जीवनशैली जगत आहेत, ज्यामुळे लठ्ठपणासारख्या समस्या उद्भवत आहेत.

जंक फूड सेवन

  • आजकाल लोक लठ्ठपणाचे एक प्रमुख कारण म्हणजे स्वादिष्ट घरगुती पदार्थ आणि पौष्टिक आहार खाण्याऐवजी जंकफूड खाणे पसंत करतात. जंकफूडमुळे केवळ लठ्ठपणा वाढत नाही तर बर्‍याच रोगांचा धोकाही असतो.

व्यायाम नाही

  • भगदौरच्या आयुष्यात व्यायामासाठी लोकांना जास्त वेळ शिल्लक नसतो, लोक व्यायामासारख्या गोष्टी अगदी हलकेच घेतात. परिणामी लठ्ठपणा वाढतच राहतो.

एकाच ठिकाणी बसून

  • बर्‍याच लोकांना फक्त एकाच ठिकाणी बसण्याचे काम करावे लागते, परिणामी लोक इकडे तिकडे फिरू शकत नाहीत आणि अशा परिस्थितीत त्यांना भूक देखील लागते. ही स्थिती लठ्ठपणाचा एक मोठा घटक आहे.

डायटिंगसारख्या गोष्टी लागू करा

  • काहीजण तंदुरुस्त होण्यासाठी डायटिंगसारख्या सवयी लागू करतात, परिणामी ते डायटिंग योग्य प्रकारे करू शकत नाहीत ज्यामुळे त्यांची लठ्ठपणा कमी होण्याऐवजी वाढते.

जास्त खाणे

  • काही लोकांना काही काळ न खाल्ल्यासही सर्व वेळ खाण्याची सवय असते. अशा परिस्थितीत सर्व वेळ खाण्याची सवय देखील लठ्ठपणास कारणीभूत ठरते.

वंशानुगत लठ्ठपणा

  • कधीकधी लठ्ठपणाची कारणेदेखील लपविली जातात, म्हणजेच जर घरातील एखादा सदस्य किंवा पालकांपैकी एखाद्याचे वजन जास्त असेल तर मुलालाही लठ्ठपणाची तक्रार असते.

ताण देणे

  • बर्‍याच वेळा लोक जास्त ताणतणाव घेतात. आपणास ठाऊक आहे की तणाव, नैराश्य आणि नैराश्यामुळे लठ्ठपणा होतो.

औषधांमुळे

  • दीर्घकालीन औषधांचा वापर काही आजारामुळे लठ्ठपणा देखील होऊ शकतो. वास्तविक, औषधांचा दुष्परिणाम देखील लठ्ठपणाचे एक कारण आहे. (वजन कमी करण्यासाठी काय करावे) लठ्ठपणाची इतरही अनेक कारणे आहेत ज्यात जास्त झोपणे, खाल्ल्यानंतर फिरुन न जाता, आडवे होणे, जेवण दरम्यान पाणी पिणे.

तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल:-

वजन कमी करण्यासाठी 2018-वजन कमी करण्यासाठी आहार इन मराठी

तुम्ही नेहमी ऐकलं असेलच की खाण्याने लठ्ठपणा वाढतो, तुम्ही कधी ऐकलं असेल की खाण्याने वजन कमी होते, मग आम्ही तुम्हाला सांगतो की असे काही पदार्थ आहेत ज्यामुळे तुमचे वजन लवकर कमी होऊ शकते.


लठ्ठ्यावर नियंत्रण ठेवणे आरोग्यासाठी खूप महत्वाचे आहे, पण वजन कमी करणे आजकाल एक ट्रेंड बनले आहे. वजन कमी करण्याचे अनेक मार्ग आहेत, परंतु आहाराद्वारे वजन कमी करणे आरोग्यानुसार अधिक फायदेशीर आहे. (वजन कमी करण्यासाठी आहार तक्ता
असे काही पदार्थ आहेत जे आपल्या आहारात समाविष्ट करून वजन कमी केले जाऊ शकतात. अन्नातील चरबी आणि कार्बोहायड्रेटचे प्रमाण कमी करून वजन नियंत्रण प्राप्त केले जाऊ शकते.

वजन कमी करण्यासाठी आहार-लठ्ठपणा कमी करण्यासाठी आहार


1. सोयाबीनचे

लठ्ठपणा कमी करण्यासाठी सोयाबीनचे सर्वोत्तम मानले जाते. कारण सोयाबीनचे असे घटक असतात जे Cholecystokinin नावाचे पाचक संप्रेरक जवळजवळ दोन पट वाढवतात. या व्यतिरिक्त, सोयाबीनचे रक्तातील साखरेची पातळी राखतात, जेणेकरून बराच वेळ उपाशी राहून कोणतीही इजा होत नाही. सोयाबीनचे एक उच्च फायबर आहार मानले जाते जे कोलेस्ट्रॉल कमी करते.


तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल:-

2. अंडी

अंडी ही प्रथिनांचा खजिना असतात. सकाळी नाश्त्यात अंडी खाणे आरोग्यासाठी खूप चांगले आहे. अंडी खाल्ल्याने भूक कमी होते.

3. कोशिंबीर

दुपारच्या जेवणात आणि रात्रीच्या जेवणात कोशिंबीरीसह खाणे सुरू करा. सॅलड ड्रेसिंगशिवाय मलईदार असावे. (वजन कमी करण्यासाठी व्यायामखाण्यापूर्वी मोठी प्लेट कमी उष्मांक कोशिंबीर कमी खाल्ल्यानंतर. कोशिंबीरमध्ये फॉलिक एसिड, लाइकोपीन आणि कॅरोटीनोइड्स याशिवाय जीवनसत्त्वे सी आणि ई व्यतिरिक्त पौष्टिक घटक असतात जे रोग प्रतिकारशक्ती वाढवते.

तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल:-

4. ग्रीन टी

ग्रीन टीमध्ये कॅटिचिन नावाचे अँटीऑक्सिडेंट असतात जे चरबी बर्न करतात आणि चयापचय वाढविण्यास मदत करतात. ग्रीन टी बॉडी मास इंडेक्स कमी करण्यास आणि हानिकारक एलडीएल कोलेस्ट्रॉल कमी करण्यास देखील मदत करते.

5. पियर

फायबर एक खजिना आहे. आपल्या भूक भागविण्यासाठी सुमारे सहा ग्रॅमचा नाशपात्र पुरेसा आहे. त्यात पेक्टिन फायबर आहे जो रक्तातील साखरेची पातळी कमी करतो. अनावश्यक भूक लागल्यास जास्त उष्मांक खाण्याऐवजी नाशपाती खा.

6. सूप

एक कप चिकन सूप आणि सामान्य आकारातील चिकन दळणे समान भूक जवळजवळ मिटवते. सूप भूक कमी करण्यास उपयुक्त आहे.

तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल:-

7. ऑलिव तेल

म्हातारपणात चरबी कमी करणे कठीण आहे. या प्रकरणात, ऑलिव्ह तेल आपल्यासाठी उपयुक्त ठरू शकते. ऑलिव्ह ऑइल मोनोसॅच्युरेटेड फॅट्सपासून बनलेले असते जे बर्न कॅलरीस मदत करते. ऑलिव्ह ऑइल चयापचय वाढविण्यात मदत करते.


8. दालचिनी

जेवणानंतर गोड खाणे हे लठ्ठपणाचे प्रमुख कारण आहे. मायक्रोवेव्हेटेड ओटचे जाडे भरडे पीठ किंवा टोस्ट वर दालचिनी पावडर खा, यामुळे अवांछित कॅलरीज सुटतात.

9. व्हिनेगर

व्हिनेगरचे सेवन केल्याने बराच काळ भूक लागत नाही. व्हिनेगरमध्ये ब्रेडचे तुकडे खाल्ल्याने खाणार्या कमी भूक लागते. व्हिनेगरमध्ये उपस्थित एसिटिक एसिड पचन करण्यास वेळ लागतो, ज्यामुळे उशीर होतो. याशिवाय आपल्या आहारात स्प्राउट्स, हिरव्या भाज्या, गोड बटाटे, उकडलेले बटाटे इत्यादींचा समावेश करून लठ्ठपणा कमी केला जाऊ शकतो. वजन नियंत्रणासाठी, योग्य प्रमाणात आणि योग्य वेळी अन्न खा.


तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल:-

नोट:
या लेखमध्ये व्यक्त केलेली मते ही लेखकाची वैयक्तिक मते आहेत. या लेखावरील कोणत्याही माहितीची अचूकता, पूर्णता, योग्यता किंवा वैधतेसाठी हेल्थऍक्टिव्ह जबाबदार नाही. सर्व माहिती जशीच्या तशा आधारावर दिली जाते. लेखात दिसणारी माहिती, वस्तुस्थिती किंवा मते हेल्थऍक्टिव्ह आणि हेल्थऍक्टिव्हचे मत प्रतिबिंबित करीत नाहीत, त्यासाठी कोणतीही जबाबदारी किंवा उत्तरदायित्व हेल्थऍक्टिव्ह स्वीकारत नाही.

Post a Comment

तुम्हाला काही अडचण असेल तर तुम्ही कंमेन्ट करून विचारू शकतात

थोडे नवीन जरा जुने