Header Ads Widget

Quick Weight Loss Diet Plan in Marathi Language

Quick Weight Loss Diet Plan in Marathi
Quick Weight Loss Diet Plan in Marathi

नमस्कार मित्रांनो तुम्ही कसे आहात मी आशा करतो की तुम्ही ठीक आहात
तर आज मी तुम्हाला Quick Weight Loss Diet Plan in Marathi या आर्टिकल बद्दल आपण बोलू या, आपला आजचा विषय महिलांसाठी अधिक फायदेशीर ठरणार आहे आणि आम्ही या लेखात Quick Weight Loss Diet Plan in Marathi हे आर्टिकल लिहलं आहे. तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल: Weight Loss Diet Chart in Marathi


जिम बंद असल्याने घरी व्यायाम कसा करायचा याबद्दल अनेकजण विचार करीत आहेत. बरेच लोक घाबरले आहेत की कदाचित त्यांचे वजन वाढले असेल. परंतु आपण स्वतःवर काही निर्बंध लादल्यास आणि खाण्यापिण्याच्या योग्य सवयींचे अनुसरण केल्यास आपण घरी काही प्रकारचे व्यायाम केल्यास आपण वजन न वाढवता निश्चितच तंदुरुस्त राहू शकता. आजच्या लेखात Quick Weight Loss Diet Plan in Marathi आणि तंदुरुस्त कसे रहायचे ते जाणून घेऊया.तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल: Dr Dixit Diet Plan for Weight Loss in Marathi


पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती उपाय | Diet Plan for Weight Loss in Marathi


1. लवकर उठा

वजन वाढू नये म्हणून झोपायला जाणे आणि सकाळी लवकर उठणे महत्वाचे आहे. जर आपण रात्री दहाच्या सुमारास झोपायला गेला आणि पहाटे 5 ते 6 दरम्यान उठलात तर तुमची झोप पूर्ण होईल आणि वजन वाढण्याची समस्या टाळता येईल. सकाळी लवकर जागे झाल्यानंतर प्रथम शरीराची डिटॉक्सिफाई करण्यास विसरू नका.

तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल: पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती उपाय

2. दररोज लिंबाचा रस प्या

शरीराला डिटॉक्सिफाय करण्यासाठी, सकाळी उठल्यापासून किंवा ताजेतवाने झाल्यानंतर कोमट पाण्यात थोडासा लिंबाचा रस घ्या. आपण दालचिनीचा एक छोटा तुकडा, ओवा चमचे किंवा हळद एक चमचा पाण्यात देखील पिऊ शकता.

असे केल्याने अवांछित द्रवपदार्थापासून मुक्त होऊन चरबी कमी होण्यास मदत होईल. वजन वाढणे टाळण्यासाठी व्यायाम हा एक चांगला मार्ग आहे. म्हणून आपण विशेष व्यायामासाठी थोडा वेळ बाजूला ठेवला पाहिजे.


तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल: Yoga For Weight Loss In Marathi

3. उबदार होण्यास विसरू नका

शक्यतो सकाळी 7 ते 8.30 दरम्यान व्यायाम केला पाहिजे. आपण व्यायाम सुरू करण्यापूर्वी उबदार होण्यास विसरू नका. उबदारपणा शरीरातील स्नायू आराम करण्यास मदत करतो आणि व्यायामादरम्यान शरीरावर अनावश्यक ताण ठेवत नाही.

दररोज किमान 25 मिनिटांसाठी व्यायाम करा. आपल्याला 25 मिनिटांपेक्षा जास्त व्यायाम करायचे असल्यास काही फरक पडत नाही. परंतु आपण व्यायामाची सवय घेत नसल्यास हळूहळू कालावधी वाढवावा. येथे काही सामान्य प्रकारचे व्यायाम आहेत जे घरी केले जाऊ शकतात


तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल: weight loss gharguti upay in marathi

4. स्पर्श व्यायाम

खाली वाकणे आणि गुडघ्यापर्यंत नाक आणि हाताची बोटं धरा. हे करताना आपले गुडघे टेकू नये याची काळजी घ्या. हा व्यायाम खाली बसूनही केला जाऊ शकतो. साधारणपणे हा व्यायाम पंधरा वेळा केल्यावर दहा सेकंदाचा ब्रेक घ्या आणि पुन्हा हा व्यायाम पंधरा वेळा करा.


तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल: 10 Kg Weight Loss Diet Plan in Marathi

5. ओटीपोटात परिघ कमी करण्यासाठी व्यायाम

पुशअप्स - आपल्या पोटावर झोपा आणि आपले हात आपल्या खांद्याशी सुसंगत असल्याची खात्री करा. मग हात व पायांच्या सहाय्याने शरीराचे वजन राखणे. आपले हात खाली आणि खाली वाकवून हा व्यायाम करा. एका सेटमध्ये पंधरा प्रमाणे दररोज तीन सेट करणे फायद्याचे ठरेल.


तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल: Diet Plan for Weight Loss in Marathi

6. एअर सायकलिंग

या प्रकारच्या व्यायामाचा उपयोग ओटीपोटात घेर कमी करण्यासाठी होतो. यामध्ये, डोक्यावर मागे हात ठेवून जमिनीवर झोपा. यानंतर पाय सरळ रेषेत उचलले पाहिजेत आणि पाय हलवले जावेत.


तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल: पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती उपाय

7. उत्थान

सर्व प्रथम, सरळ उभे रहा आणि दोन्ही हात समोर ठेवा. मग हळू हळू गुडघ्यांकडे वाकून, खाली खुर्चीवर बसण्यासाठी, आणि पुन्हा उठणे. या संपूर्ण प्रक्रियेस सुमारे दहा मिनिटे लागतील. उपरोक्त व्यायामाव्यतिरिक्त आपण विविध नृत्य प्रकार देखील करू शकता.


तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल: Diet for Weight Loss in 7 Days in Marathi

8. लक्षात ठेवा

थंड पाणी पिणे टाळा. थंड पाणी प्यायचे असल्यास थंड पाणी प्या. कोमट पाणी पिण्यामुळे वजन कमी करण्यात त्वरित मदत होते आणि पचन गुळगुळीत होते.


तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल: Weight Loss Diet and Exercise In Marathi

9. साखरेऐवजी गूळ वापरा

पाणी पिणे फार महत्वाचे आहे, म्हणून दररोज सुमारे आठ ते दहा ग्लास पाणी प्या. साखर आरोग्यासाठी हानिकारक असल्याने शक्य असेल तेथे साखरेऐवजी गूळ वापरा. प्रथिने आहारात समाविष्ट केल्या पाहिजेत. डाळी, हरभरा, मूत्रपिंड, पनीर हे प्रथिने चांगले स्रोत आहेत.

जर आहारात प्रथिनांचे प्रमाण जास्त असेल तर आपण जास्त पाण्याचे सेवन देखील केले पाहिजे. वजन कमी करण्यासाठी संतुलित आणि पौष्टिक आहारावर भर दिला पाहिजे. तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल:  Swagat Todkar Tips for Weight Loss in Marathi

बेली फॅट आणि वजन कमी करण्यासाठी उपाय


10. या गोष्टी टाळा

पीठ, साखर, मीठ, तांदूळ यासारख्या पांढर्‍या वस्तू कमीत कमी करा. तेल, तूप, लोणी, मिठाई, चॉकलेट, चिप्स, जंक फूड, ब्रेड, बटाटे इत्यादी टाळा परंतु जास्त प्रमाणात टाळा.


तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल: मांड्या कमी करण्याचे उपाय

11. आहार कसा असावा?

आपण वजन न वाढवता तंदुरुस्त राहण्यासाठी आपण आहार चार्ट तयार करू आणि त्यानुसार खाऊ शकता. आपल्या जेवणाची वेळ आणि कॅलरीचे प्रमाण सामान्यतः खालीलप्रमाणे असावे ...


तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल: Weight Loss Diet Chart in Marathi


सकाळी 9 ते 10 दरम्यान: न्याहारी (400 ते 500 कॅलरी)
  • आपण दोन मधमाश्या किंवा तपकिरी ब्रेडचे दोन तुकडे, डाळ किंवा पालेभाज्यांचा वाडगा, कोशिंबीरीची एक प्लेट (गाजर, मुळा, काकडी), स्किम मिल्क. आपण आपले आवडते पदार्थ खाऊ शकता, परंतु मिठाईसारख्या उच्च-कॅलरीयुक्त पदार्थांचा समावेश करू नका.

तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल

सकाळी 11 ते दुपारी 12 दरम्यान आहार
  • सुरुवातीस (पन्नास ते शंभर कॅलरी): तुम्ही भाजलेले हरभरा-शेंगदाणे किंवा बिस्किटे खाऊ शकता ज्यात फायबर जास्त आहे. या वेळी गोंधळ घालण्यामुळे दुपारी खाणे कमी होते.



दुपारी 1 ते 2 दरम्यान: जेवण (300 ते 350 कॅलरी)
  • आपल्याकडे जेवणासाठी एक किंवा दोन पोळ्या किंवा तांदूळ एक ते दोन वाटी असू शकतात. तुम्ही आपल्या भोजनात आमटी वा डाळ (उच्च पाण्याचे प्रमाण), पालेभाज्या (एक वाडगा) आणि कोशिंबीर (150 ते 200 ग्रॅम) एक वाटी देखील समाविष्ट करू शकता.


संध्याकाळी 4 ते 5 दरम्यान काय खावे?
  • मोचिंग (50 ते 100 कॅलरी): आपण कमी साखर चहा किंवा कॉफी घेऊ शकता. तुम्ही भाजलेला चणा, शेंगदाणे किंवा शेंगदाणे देखील खाऊ शकता.


सायंकाळी 7.30 ते 8.30 दरम्यानः रात्रीचे जेवण (200 ते 250 कॅलरी)
  • संध्याकाळी काहीतरी खायला मिळालं. म्हणून रात्री कमी खाल्ले जाते. जर तुम्ही रात्रीच्या जेवणाच्या अर्धा तास आधी पाणी प्याल तर तुम्ही कमी खाल. आपण एकतर पॉलि, वाराण, टोंडमिल्क किंवा स्किम मिल्क खाऊ शकता. जर तुम्हाला मिठाई खायची असेल तर सुमारे दोन ते पाच ग्रॅम गूळ खा. हे आपल्याला 10 ते 20 कॅलरी देईल.

तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल

नोट:

या लेखमध्ये व्यक्त केलेली मते ही लेखकाची वैयक्तिक मते आहेत. या लेखावरील कोणत्याही माहितीची अचूकता, पूर्णता, योग्यता किंवा वैधतेसाठी हेल्थऍक्टिव्ह जबाबदार नाही. सर्व माहिती जशीच्या तशा आधारावर दिली जाते. लेखात दिसणारी माहिती, वस्तुस्थिती किंवा मते हेल्थऍक्टिव्ह आणि हेल्थऍक्टिव्हचे मत प्रतिबिंबित करीत नाहीत, त्यासाठी कोणतीही जबाबदारी किंवा उत्तरदायित्व हेल्थऍक्टिव्ह स्वीकारत नाही.

Post a Comment

तुम्हाला काही अडचण असेल तर तुम्ही कंमेन्ट करून विचारू शकतात

थोडे नवीन जरा जुने