Header Ads Widget

चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती उपाय

चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यासाठी उपाय
चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यासाठी उपाय

नमस्कार मित्रांनो/मैत्रिणींनो माझं नाव हर्ष अंधारे आहे आणि तुमचं नाव काय आहे आणि कशे आहात तुम्ही सगळे हे तुम्ही मला कंमेंट बॉक्स मध्ये कंमेंट करून नक्की सांगा?

चला तर मग आपण आपल्या आजच्या चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यासाठी उपाय ह्या लेख कडे वळूया.

फुगलेले गाल अडकले आहेत आणि आपल्या चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यासाठी उपाय याबद्दल खात्री नाही? तुमच्या चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यासाठी उपाय तुम्ही अनेक पद्धती मध्ये वापरू शकता.


या चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यासाठी उपाय लेखात, मी त्या पद्धती एक्सप्लोर करू आणि त्या गुबगुबीत गालांना स्लिम करण्यात मदत करू अशी आशा आहे. तुमच्या घरच्या आरामात तुम्ही तुमच्या चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यासाठी घरगुती उपाय मार्ग वाचा.


    चेहऱ्यावरील चरबी कमी करण्याचे उपाय


    १) चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यासाठी हायड्रेटेड रहा

    चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यासाठी उपाय म्हणजेच सर्वात सोपा उपाय पाणी पिणे. हे खूप सोपे वाटते खरे आहे, बरोबर? एकूणच अतिशय निरोगी असण्यासोबतच, चेहऱ्यावरील चरबी कमी करण्यासाठी पाण्याचे सेवन खरोखर प्रभावी आहे.


    जेव्हा तुम्ही एक ग्लास पाणी प्याल तेव्हा तुमच्या शरीराला नैसर्गिकरित्या कमी अन्न खावेसे वाटेल आणि तुमच्या त्वचेला तरुण दिसण्यास मदत होईल. यामुळे तुमचा चेहरा मोकळा आणि फुगलेला नसून सपाट आणि सडपातळ दिसतो.


    २) चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यासाठी अल्कोहोल कमी प्या

    फुगलेले गाल कमी करण्यात मदत करणारी आणखी एक सिद्ध पद्धत म्हणजे अल्कोहोलचे सेवन कमी करणे. अल्कोहोलला शरीराद्वारे विष म्हणून वर्गीकृत केले जाते कारण ते एसीटाल्डिहाइडमध्ये मोडते.


    हा पदार्थ नंतर "कॉन्ग्लोमेरेटर" म्हणून कार्य करतो जो आपल्या ऊतींमध्ये हानिकारक ठेवी तयार करण्यासाठी प्रथिनांना बांधतो. या प्रथिनांच्या साठ्यांमुळे चेहऱ्यावर चरबी निर्माण होते. अल्कोहोल काढून टाकून, तुम्ही या प्रथिनांचे साठे कमी करता आणि अशा प्रकारे चेहऱ्यावरील चरबी कमी करता.


    तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल:-


    ३) निरोगी राहण्याचा सराव करा

    चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यासाठी उपाय म्हणजेच तिसरा मार्ग म्हणजे तुमची शारीरिक क्रिया वाढवण्यासाठी व्यायामशाळेत जाणे किंवा आठवड्यातून किमान चार वेळा जॉगसाठी बाहेर पडणे. आपण असे केल्यास, आपले शरीर एंडोर्फिन सोडेल जे मूड आणि उर्जेची पातळी सुधारते ज्यामुळे स्नायू कालांतराने घट्ट होऊ शकतात.


    जेव्हा असे घडते, तेव्हा तुमच्या लक्षात येईल की चेहऱ्यावरील चरबी जाळली गेली आहे आणि यामुळे सुरकुत्या आणि बारीक रेषा कमी होतील जे कालांतराने अधिक ठळक होतात. एरोबिक व्यायाम केल्याने एकंदरीतही निरोगी वजन राखण्यास मदत होईल.


    तुमच्याकडे व्यायामशाळेत जाण्यासाठी किंवा आसपासच्या परिसरात जॉग करण्यासाठी वेळ नसल्यास, शेकडो व्यायाम आहेत जे तुम्ही कोणत्याही उपकरणाशिवाय घरी करू शकता. प्रारंभ करण्यासाठी क्रंच, पुशअप किंवा जागेवर धावण्याचा प्रयत्न करा. 


    बाईक चालवणे हा एक उत्तम कार्डिओ व्यायाम आहे जो सांध्यांवरही सोपा आहे. व्यायामाचा अभाव आणि खराब आहारामुळे केवळ तुमच्या गालावरच नाही तर शरीरावर इतरत्र चरबी जमा होते आणि नियमित व्यायामाने याला तोंड देण्यास मदत होते.


    ४) चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यासाठी तणावमुक्त राहा

    चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यासाठी उपाय म्हणजेच चौथा मार्ग म्हणजे तुमच्या आयुष्यातील तणाव कमी करणे. दैनंदिन काळजी करण्यासारख्या हजारो गोष्टी आहेत या वस्तुस्थितीमुळे हे कठीण होऊ शकते, परंतु तरीही महत्त्वाचे आहे. जेव्हा तुम्ही दीर्घ कालावधीसाठी तणावाखाली असता


    तेव्हा तुमचे शरीर कंबरेच्या आणि पाठीच्या खालच्या बाजूस वेगाने वजन वाढवणारे हार्मोन्स सोडते. याचे कारण असे आहे की तुमचे शरीर इन्सुलेशनचे प्रमाण वाढवण्यासाठी पोटातील चरबी वाढवते ज्यामुळे तुम्हाला दीर्घकाळ दुष्काळात जगण्यास मदत होईल.


    तुम्ही तुमच्या झोपेचे वेळापत्रक देखील अत्यंत जागरूक असले पाहिजे कारण याचा परिणाम चेहऱ्यावरील चरबीवरही होऊ शकतो. झोपेच्या कमतरतेमुळे तुम्हाला जास्त ताण येतो ज्यामुळे तुम्हाला अधिक अन्नाची इच्छा होते. यामुळे कॉर्टिसोल आणि हायएचजी कॉर्टिसोलची पातळी निर्माण होते ज्यामुळे चेहऱ्यावर सूज आणि सूज येते.


    जर तुम्हाला वाटत असेल की तणाव तुमच्या आयुष्याचा ताबा घेत आहे, तर दहा मिनिटांचा ब्रेक घ्या आणि काहीतरी मजा करा जसे की संगीत ऐकणे, चित्रपट पाहणे किंवा तुमच्या मित्रांसोबत खेळणे, यामुळे तुमच्या स्नायूंना आराम मिळेल आणि तुमच्या शरीरातील कॉर्टिसोलचे प्रमाण कमी होईल. प्रणाली


    तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल:-


    ५) चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यासाठी सकस आहार घ्या

    चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यासाठी उपाय म्हणजेच पाचवा मार्ग म्हणजे संतुलित आहार घेणे ज्यामध्ये भरपूर ताजी फळे, भाज्या, पातळ मांस आणि संपूर्ण धान्य यांचा समावेश आहे. याव्यतिरिक्त, शक्य तितके प्रक्रिया केलेले पदार्थ टाळा कारण त्यामध्ये संतृप्त चरबीचे प्रमाण जास्त आहे आणि पौष्टिक मूल्य फारच कमी आहे.


    जेव्हा तुम्ही स्निग्ध पदार्थांनी युक्त असा आहार घेता, तेव्हा तुमच्या शरीरात ही चरबी संपूर्ण चेहऱ्यावर जमा होते जी काढून टाकणे कठीण असते. जर तुम्ही जास्त प्रथिने वापरत असाल, विशेषत: लाल मांसापासून, ते तुमच्या चेहऱ्याच्या टिश्यूमध्ये राहण्याची देखील शक्यता असते आणि यामुळे तुमची त्वचा निस्तेज दिसू लागते आणि अकाली सुरकुत्याही निर्माण होतात.


    ६) चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यासाठी चेहर्याचा व्यायाम करा

    चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यासाठी उपाय आणि चेहर्यावरील व्यायामाचे अनेक प्रकार आहेत जे तुम्ही महागड्या उपकरणांवर किंवा जिमच्या सदस्यत्वावर जास्त पैसे खर्च न करता घरी करू शकता. खरं तर, चेहर्यावरील सर्वोत्तम व्यायामासाठी कोणत्याही सामग्रीची आवश्यकता नसते आणि ते खुर्चीवर किंवा आरशासमोर उभे असताना केले जाऊ शकतात.


    सर्वात मूलभूत चेहर्याचा व्यायाम म्हणजे तुमच्या भुवया शक्य तितक्या उंच करा आणि नंतर त्यांना हळू हळू सामान्य स्थितीत सोडण्यापूर्वी पाच सेकंद धरून ठेवा.


    याव्यतिरिक्त, आणखी एक फायदेशीर चेहर्यावरील ओठांचा व्यायाम म्हणजे चुंबन मोशनमध्ये आपले ओठ वर आणि खाली आणताना त्यांना एकत्र करणे. तुमच्या शरीराला आराम देण्यासाठी तुम्ही टीव्ही पाहताना किंवा संगीत ऐकत असताना हे पाच मिनिटे केले पाहिजे, ज्यामुळे तुमच्या चेहऱ्यावरील चरबीच्या पेशींपर्यंत पोहोचणाऱ्या रक्त प्रवाहाची गुणवत्ता सुधारेल.


    चेहऱ्याच्या स्नायूंचा आणखी एक साधा व्यायाम हा तुम्हाला शक्य तितके मोठे हसून आणि नंतर हळूवारपणे सोडण्यापूर्वी पाच सेकंद धरून केले जाऊ शकते. तुम्ही जेवण करण्यापूर्वी हे चेहऱ्याचे व्यायाम दररोज करावेत कारण ते फुगणे कमी करण्यास मदत करतील ज्यामुळे तुम्ही तुमच्या त्वचेखालील चेहऱ्याची अतिरिक्त चरबी गमावण्यास सुरुवात करता तेव्हा तुमचा चेहरा तरुण दिसतो.


    जर तुम्ही हे व्यायाम अनेक महिने नियमितपणे करत असाल, तर चरबीच्या खाली असलेल्या गालाचे स्नायू घट्ट होतील जेणेकरून ते तरुण दिसणार्‍या शरीरात पुन्हा वितरित होतील. याव्यतिरिक्त, चेहर्यावरील चरबीचा आकार कमी होईल ज्यामुळे कालांतराने सुरकुत्या कमी होतात.


    तथापि, तुम्ही हे व्यायाम जास्त करू नका याची खात्री करा, अन्यथा तुमचा चेहरा सपाट होऊन अनैसर्गिक दिसू शकतो. हे साध्य करणे खूप कठीण आहे कारण त्यासाठी व्यायाम करत असताना स्वतःचे सतत निरीक्षण करणे आवश्यक आहे.


    तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल:-

    ७) चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यासाठी मीठचे सेवन मर्यादित करा

    तुमच्या मिठाचे सेवन मर्यादित करून तुम्ही चेहऱ्यावरील चरबी कमी करून पाणी अडवून आणि फुगण्यापासून मुक्तता मिळवता. बर्‍याच लोकांना हे देखील कळत नाही की ते खूप सोडियम वापरतात कारण ते बर्‍याचदा ब्रेड, ड्रेसिंग आणि मसाले यासारख्या पदार्थांमध्ये लपलेले असते.


    तुमच्या मिठाच्या सेवनात कपात करणे कठीण होऊ शकते कारण तुम्हाला तुमच्या सर्व आवडत्या पाककृतींमध्ये बदल करणे आवश्यक आहे जेणेकरुन त्यांना मीठाशिवाय चव चांगली वाटेल, परंतु जर तुम्हाला तुमच्या चेहऱ्यावरील चरबी कमी करायची असेल तर दीर्घकाळासाठी प्रयत्न करणे योग्य आहे.


    तुमचे मिठाचे सेवन कमी करण्यासाठी, ताजे घटक असलेले अधिक जेवण बनवण्याचा प्रयत्न करा जेणेकरुन तुम्ही तुमच्या अन्नात मीठ घालणे आवश्यक नसताना टाळू शकता. स्वयंपाक करताना तुम्हाला मिठाची गरज भासल्यास, द्रव टिकवून ठेवण्यासाठी आणि सोडियमची पातळी कमी ठेवण्यासाठी त्याऐवजी औषधी वनस्पती आणि मसाल्यांचा वापर करा.


    सारांश

    शेवटी, जर तुम्हाला शक्य तितक्या लवकर चेहऱ्यावरील चरबी कमी करायची असेल, तर तुम्ही जास्त पाणी पिणे, मीठ कमी करणे, चेहऱ्याच्या व्यायामासह अधिक व्यायाम करणे, शक्य तितके तणाव टाळणे आणि भरपूर फळे आणि आरोग्यदायी आहार घेणे सुरू केले पाहिजे.


    • भाज्या जर तुम्ही हे जास्त वेळ करत असाल तर ते तुमच्या चेहऱ्याची चरबी कमी करण्यास आणि तुमचे गाल पातळ करण्यास मदत करेल. तुमच्या गालांशिवाय वजन कमी करण्याचे उद्दिष्ट असल्यास, पोषणतज्ञ किंवा प्रशिक्षकाला भेटणे आणि सानुकूल वजन कमी करण्याचा कार्यक्रम विकसित करण्यात मदत होईल,


    जरी ते आवश्यक नसले तरी तुम्ही घरी विविध प्रकारचे व्यायाम करू शकता आणि तुमची स्वतःची वजन कमी करण्याच्या धोरणाची अंमलबजावणी करू शकता. आम्हाला आशा आहे की या लेखाने तुम्हाला मदत केली आहे आणि तुम्हाला आणखी काही प्रश्न असल्यास, कृपया तुमच्या चेहऱ्यावरील आणि तुमच्या शरीरावरील चरबी कमी करण्यासाठी सर्वोत्तम पद्धती जाणून घेण्यासाठी तुमच्या डॉक्टरांशी किंवा वैद्यकीय व्यावसायिकांशी बोला.


    तुम्ही हे ही वाचा तुम्हाला खुप उपयोगी पडेल हे आर्टिकल

    नोट:

    या लेखमध्ये व्यक्त केलेली मते ही लेखकाची वैयक्तिक मते आहेत. या लेखावरील कोणत्याही माहितीची अचूकता, पूर्णता, योग्यता किंवा वैधतेसाठी हेल्थऍक्टिव्ह जबाबदार नाही. सर्व माहिती जशीच्या तशा आधारावर दिली जाते. लेखात दिसणारी माहिती, वस्तुस्थिती किंवा मते हेल्थऍक्टिव्ह आणि हेल्थऍक्टिव्हचे मत प्रतिबिंबित करीत नाहीत, त्यासाठी कोणतीही जबाबदारी किंवा उत्तरदायित्व हेल्थऍक्टिव्ह स्वीकारत नाही.

    Post a Comment

    तुम्हाला काही अडचण असेल तर तुम्ही कंमेन्ट करून विचारू शकतात

    और नया पुराने