Header Ads Widget

Safarchand Khanyache Fayde in Marathi

संपरचंद खाण्याचे फायदे
संपरचंद खाण्याचे फायदे

नमस्कार मित्रांनो/मैत्रिणींनो माझं नाव हर्ष अंधारे आहे आणि तुमचं नाव काय आहे आणि कशे आहात तुम्ही सगळे हे तुम्ही मला कंमेंट बॉक्स मध्ये कंमेंट करून नक्की सांगा?

चला तर मग आपण आपल्या आजच्या संपरचंद खाण्याचे फायदे ह्या लेख कडे वळूया.

सफरचंद हे नाव ऐकले की तोंडाला पाणी सुटलं असेल तुमच्या पण हो ना?  चला तर मी तुम्हाला संपरचंद खाण्याचे फायदे किती आहेत आणि कश्या प्रकारे आहेत हे सांगतो आणि हो हे फायदे तुम्हाला उपयोगी ही पडतील मी ह्याची 100% हमी देतो सफरचंदांचे आरोग्य फायदे स्पष्ट आणि चांगले संशोधन केलेले आहेत चला तर मग सुरुवात करूया संपरचंद खाण्याचे फायदे ह्या लेखला..


सफरचंदांचे आरोग्य फायदे,सफरचंद खाण्याचे फायदे व तोटे

खराब कोलेस्ट्रॉल ब्रेडबास्केटमध्ये हृदयविकाराला लाथ मारण्यापासून ते तुमचे पोट भरणे आणि वजन वाढवणारे कॅलरी कमी करणे, दररोज एक सफरचंद खाणे हे चांगले औषध आहे.


सफरचंदांचे 10 आश्चर्यकारक आरोग्य फायदे


१) मध्यम सफरचंदाचे पौष्टिक तथ्य

मध्यम सफरचंद हा पोषक तत्वांनी भरलेला एक साधा पण परिपूर्ण नाश्ता आहे. तीन इंच व्यासाचे सफरचंद सुमारे दीड कप गोड, स्वादिष्ट फळांचे तुकडे किंवा स्लाइस देईल. पोषणानुसार, ते 95 कॅलरीज, 25 ग्रॅम कर्बोदके, तब्बल 4 ग्रॅम फायबर, 14% RDI (संदर्भ दैनिक सेवन) व्हिटॅमिन सी, 6% पोटॅशियमसाठी RDI आणि 5% आहे. व्हिटॅमिन के साठी RDI.


या लहान गोल फळाच्या वनस्पती संयुगे मुख्य आरोग्य फायदे देतात. तुमची कोलेस्ट्रॉलची पातळी, रक्तातील साखर आणि फायबरचे सेवन नियंत्रणात ठेवण्यासाठी सफरचंदांमध्ये पॉलिफेनॉल, रेझवेराट्रोल आणि इतर आरोग्यदायी संयुगे देखील भरपूर असतात.


एका अभ्यासातून असे दिसून आले आहे की आपल्या आहारात सफरचंदांचा नियमित समावेश केल्यास मृत्यूचा धोका कमी होतो. बादलीला लवकर लाथ मारण्याचा धोका कोणाला कमी करायचा नाही!


हे पण वाचा:-

    २) सफरचंद वजन कमी किंवा नियंत्रणात मदत करू शकतात

    आपल्या सर्वांना माहित आहे की पोषण विभागात फळांचे पॅक एक शक्तिशाली पंच आहे. उच्च फायबरयुक्त पदार्थ वजन वाढविण्याविरुद्धच्या लढ्यात मदत करू शकतात आणि अतिरिक्त वजन कमी करण्यास मदत करू शकतात. सफरचंद भरत असतात आणि संशोधकांना असे आढळून आले आहे की जेव्हा ते नियमितपणे खाल्ले जाते तेव्हा सफरचंद वजन कमी करण्यास हातभार लावतात.


    • सफरचंदांमध्ये कमी कॅलरी घनता असते, याचा अर्थ ते बहुतेक पाणी असतात. एका मध्यम सफरचंदात सुमारे ८६% पाणी असते. उच्च फायबर सामग्रीसह जोडलेले उच्च पाणी सामग्री आपल्याला पूर्ण वाटण्यास मदत करते. तुम्ही पोट भरल्यावर, तुम्ही जास्त खाण्याची शक्यता कमी होते, ज्यामुळे तुम्हाला अधिक आत्मविश्वास वाटण्यास मदत होते.


    जेव्हा तुम्हाला अधिक आत्मविश्वास वाटतो, तेव्हा तुम्ही सफरचंद खाण्यासारखे चांगले पर्याय करता. हे एक अद्भुत, आरोग्यदायी चक्र आहे ज्यामध्ये पडणे आणि आपण कधीही न गेलेल्या वजन नियंत्रणाच्या ठिकाणी नेऊ शकतो.


    जास्त फायबरयुक्त पदार्थ खाल्ल्याने पचनक्रिया मंदावते. हे, यामधून, तुम्हाला अधिक पोट भरण्यास आणि कमी खाण्यास मदत करते. आपले सफरचंद त्यांच्या संपूर्ण राज्यात खाणे चांगले. जर तुम्ही सफरचंदाचा रस निवडला, ज्यामध्ये साखरेचे प्रमाण जास्त असू शकते, तर ते भरले जाणार नाही आणि तुमच्या गरजेपेक्षा जास्त कॅलरी वितरीत करेल. तळ ओळ, संपूर्ण पदार्थांना त्यांच्या नैसर्गिक अवस्थेत चिकटवा.


    निरोगी वजन मिळवणे आणि राखणे ही एक महत्त्वाची गोष्ट आहे जी तुम्ही तुमच्या शरीराला अनेक आजार आणि गुंतागुंत टाळण्यास मदत करू शकता. तुमच्‍या वजन नियंत्रण योजनेमध्‍ये जोडलेल्‍या बोनस सफरचंद पोषक घटक हा एक विजय/विजय आहे.



    ३) ऍसिड रिफ्लक्स कमी करा

    शुक्रवारी रात्री पेपेरोनी पिझ्झा आणि बिअरवर प्रेम करा, शनिवारी ते तुमच्या शरीराला काय करते याचा तिरस्कार करा - ऍसिड रिफ्लक्स हा विनोद नाही. जेव्हा अन्न अन्ननलिकेमध्ये परत जाते आणि वेदना आणि चिडचिड होते तेव्हा ऍसिड रिफ्लक्स होतो.


    • परिणामी जळजळ ही सामान्यत: छातीत जळजळ आणि/किंवा अप्रिय आंबट-चविष्ट द्रवपदार्थ तुमच्या घशात दिसणे असते. पिझ्झा आणि बिअर जेवण पुन्हा जगण्याचा एक मजेदार मार्ग नाही.


    • WebMD च्या मते, तुमच्या आहारात सफरचंद सारख्या फायबरयुक्त पदार्थांचा समावेश केल्यास ऍसिड रिफ्लक्स नियंत्रणात ठेवण्यास मदत होते. तुमच्या सिस्टीममध्ये अनावश्यक प्रिस्क्रिप्शन आणि ओव्हर-द-काउंटर अँटी-रिफ्लक्स औषधे जोडण्यापेक्षा आपल्या आरोग्यासाठी आहार घेणे हा एक चांगला उपाय आहे.


    अधिक सफरचंद खा आणि अधूनमधून पेपेरोनी पिझ्झाचा ब्रूसह आनंद घ्या आणि शनिवारी आनंदी, छातीत जळजळ मुक्त व्हा.


    हे पण वाचा:-

      ४) दम्याशी लढान्याय चांगल

      दम्याशी लढा आणि तुमचा श्वास पकडण्याचा प्रयत्न करणे हे भितीदायक आणि जीवघेणे आहे. ऑक्सिडेटिव्ह तणावामुळे दमा होऊ शकतो. सफरचंदाच्या त्वचेमध्ये आढळणारे क्वेर्सेटिन, एक फ्लेव्होनॉइड रोगप्रतिकारक शक्तीचे नियमन करण्यास आणि दाह कमी करण्यास मदत करते ज्यामुळे दमा होऊ शकतो.


      • ज्या मुलांची आई गरोदर असताना सफरचंद खात होती अशा मुलांवर केलेल्या अभ्यासात घरघर येण्याचा धोका 27% कमी दिसून आला. संशोधकांचा असा विश्वास आहे की सफरचंदातील फायटोकेमिकल्सचा या आरोग्यदायी परिणामाशी संबंध असू शकतो


      न्यूट्रिशन जर्नलच्या दुसर्‍या अभ्यासात असे आढळून आले आहे की "सफरचंद आणि नाशपातीचे सेवन दम्याचा धोका आणि ब्रोन्कियल अतिसंवेदनशीलतेशी संबंधित आहे". अभ्यासात असे दिसून आले की ज्या सहभागींनी आठवड्यातून किमान दोन सफरचंद खाल्ले, त्यांचा अस्थमाशी विपरित संबंध असल्याचे दिसून आले.


      ५) तुमच्या स्वादुपिंडावर प्रेम करा

      सफरचंदातील अँटिऑक्सिडंट्स तुमच्या स्वादुपिंडातील पेशींचे संरक्षण करू शकतात ज्यामुळे तुम्हाला टाइप २ मधुमेह होण्याचा धोका कमी होतो. लाल सफरचंदांच्या त्वचेमध्ये रेझवेराट्रोल असते, जसे की रेड वाईनमध्ये. संशोधक अजूनही अभ्यासाच्या टप्प्यात असले तरी, रेझवेराट्रोल हे एक अँटिऑक्सिडंट-सदृश संयुग आहे जे तुमच्या रक्तदाब, मेंदू, सांधे आणि स्वादुपिंडासाठी फायदेशीर ठरू शकते.


      सफरचंदांमध्ये आढळणारी वनस्पती संयुगे तुमच्या आहारात आरोग्यदायीपणे समाविष्ट करण्याचा मार्ग शोधत आहात. Pancan.org वरून हे अतिशय आरोग्यदायी आणि स्वादिष्ट Apple Butternut Squash Pancakes कसे जोडायचे. ते प्रत्येकासाठी एक स्वादिष्ट नाश्ता आहेत आणि तुम्हाला मळमळ किंवा पोटदुखीचा त्रास होत असल्यास विशेषतः उपयुक्त आहे.


      हे पण वाचा:-

        ६) हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी रोग दूर ठेवा

        सफरचंद वारंवार खाण्याचे फायदे थेट त्यातील विद्रव्य फायबर सामग्रीशी संबंधित आहेत. हे इतके लोकप्रिय फळ अत्यंत आरोग्यदायी आणि विरघळणाऱ्या फायबर चार्टवर उच्च आहे.


        विरघळणारे फायबर जेव्हा शरीरात प्रवेश करते तेव्हा पाण्यात विरघळते आणि जेलसारखी सुसंगतता राखते. फायबर खराब कोलेस्टेरॉलला चिकटून राहते आणि ते शरीरातून बाहेर टाकते.


        • जर्नल ऑफ फंक्शनल फूड्सच्या अभ्यासात, प्रिव्हेंशनच्या अहवालानुसार असे आढळून आले आहे की दररोज एक सफरचंद खाल्ल्याने हृदयविकाराचा धोका जवळपास निम्म्याने कमी होतो. रोजच्या सफरचंदाने सहभागींच्या रक्तातील खराब कोलेस्टेरॉल, एलडीएलचे ऑक्सीकरण ४० टक्क्यांनी कमी केले.


        सफरचंदातील पॉलीफेनॉल अँटीऑक्सिडंट्स बहुधा ऑक्सिडेटिव्ह नुकसान कमी करण्यात अग्रेसर असतात ज्यामुळे तुमचे एलडीएल कमी होऊ शकते ज्यामुळे तुमचा एथेरोस्क्लेरोसिसचा धोका कमी होऊ शकतो. एथेरोस्क्लेरोसिस म्हणजे जेव्हा तुमच्या धमन्या कडक होतात ज्यामुळे तुम्हाला स्ट्रोक किंवा हृदयविकाराचा झटका येऊ शकतो. सफरचंदांसह संतुलित आहार खाणे हा दीर्घ आयुष्यासाठी सर्वोत्तम हृदय आरोग्य आहार आहे.


        ७) तुमची रोगप्रतिकारक शक्ती मजबूत करा

        संशोधनात असे दिसून आले आहे की सफरचंदातील विरघळणारे फायबर रोगप्रतिकारक पेशींना दाहक-विरोधी सुपरस्टारमध्ये बदलू शकतात. आम्हाला संक्रमणाशी लढण्यास आणि लवकर बरे होण्यास मदत करते.


        पुढच्या वेळी जेव्हा तुम्ही एखाद्या संसर्गाशी लढा देत असाल तेव्हा तुमच्या विरघळणाऱ्या फायबरचे सेवन वाढवा आणि तुम्ही लवकर बरे व्हाल. आणि आपले आरोग्य सुधारण्याचा हा एक स्वादिष्ट मार्ग आहे.


        हे पण वाचा:-


          ८) फायबर आणि आतडे आरोग्य

          सफरचंदांमध्ये आढळणारा पेक्टिन, फायबरचा एक प्रकार, संभाव्य प्रीबायोटिक कार्य करतो. पाचन प्रक्रियेदरम्यान फायबर तुमच्या लहान आतड्यातून जात असल्याने, ते कोलनमध्ये जाते आणि आतड्यांतील चांगल्या बॅक्टेरियांना खायला मदत करते. तर पुढे जा, त्या सफरचंदाच्या तुकड्या दूर करा आणि इष्टतम आरोग्याच्या मार्गावर तुमच्या आतड्यांतील बॅक्टेरियांना चालना द्या.


          ९) सफरचंद आणि कर्करोग प्रतिबंध

          अमेरिकन इन्स्टिट्यूट फॉर कॅन्सर रिसर्चमध्ये असे आढळून आले की सफरचंदातील फायबर आणि पॉलिफेनॉल संयुगे स्तनाच्या कर्करोगाच्या इस्ट्रोजेन रिसेप्टर-नकारात्मक स्वरूपाच्या कमी जोखमीशी संबंधित आहेत.


          सफरचंदांमध्ये प्रोसायनिडिन, एक प्रकारचा अँटिऑक्सिडेंट असतो, ज्याचा कोलनमधील पूर्व-कॅन्सर जखमांच्या प्रतिबंधात सकारात्मक प्रभाव पडतो. संशोधक अजूनही या परस्परसंबंधाचा अभ्यास करत असताना, दररोज आपली फळे आणि भाज्या खा असे म्हणणे सुरक्षित आहे!


          ऍन्टीऑक्सिडंट समृद्ध आणि दाहक-विरोधी गुणधर्मांसह सफरचंद खाणे हा विशिष्ट प्रकारच्या कर्करोगाच्या पेशींचा विकास टाळण्याचा एक आरोग्यदायी मार्ग आहे.


          हे पण वाचा:-

          १०) सफरचंद आणि ऑस्टिओपोरोसिस

          आपल्या सर्वांना हाडांचे आरोग्य चांगले हवे आहे. कॅल्शियम समृध्द अन्न खाणे हा आपल्या हाडांची घनता सुधारण्याचा आणि राखण्याचा एक चांगला मार्ग आहे. पण शहरात हाडांच्या आरोग्यासाठी एक नवीन बाळ दिसत आहे - फ्लॉर्डझिन.


          • फायबर आणि व्हिटॅमिन सी सोबत, सफरचंदांमध्ये फ्लेव्होनॉइड नावाचा फ्लेव्होनॉइड असतो. फ्रेंच संशोधकांना असे आढळून आले की फ्लोरिडझिन रजोनिवृत्तीनंतरच्या स्त्रियांना ऑस्टिओपोरोसिस होण्यापासून वाचवू शकते. अभ्यासात असे आढळून आले आहे की या विशिष्ट फ्लेव्होनॉइडमुळे जळजळ निर्माण करणाऱ्यांमध्ये सुधारणा होते आणि हाडांची घनता वाढू शकते.


          जसजसे आपण मोठे होतो तसतसे सफरचंद सारखी कठोर फळे खाणे कठीण होऊ शकते. फळाची साल खाणे हे फळ खाण्याइतकेच महत्त्वाचे असल्याने, सफरचंदाचे बारीक तुकडे करणे हा त्या सर्व संरक्षणात्मक चांगुलपणाचा सामना करण्याचा सर्वात सोपा मार्ग असू शकतो.


          सफरचंदाचा रस पिण्याने किंवा सफरचंदाची चटणी खाल्ल्याने आरोग्यास कमी फायदे होतात असे दिसते, त्यामुळे हाडांच्या घनतेच्या सर्वोत्तम संरक्षणासाठी तुमच्या चॉपर्समध्ये काही फिक्सोडेंट घाला आणि वास्तविक, कच्चे सफरचंद खा.


          हे पण वाचा:-


          नोट:

          या लेखमध्ये व्यक्त केलेली मते ही लेखकाची वैयक्तिक मते आहेत. या लेखावरील कोणत्याही माहितीची अचूकता, पूर्णता, योग्यता किंवा वैधतेसाठी हेल्थऍक्टिव्ह जबाबदार नाही. सर्व माहिती जशीच्या तशा आधारावर दिली जाते. लेखात दिसणारी माहिती, वस्तुस्थिती किंवा मते हेल्थऍक्टिव्ह आणि हेल्थऍक्टिव्हचे मत प्रतिबिंबित करीत नाहीत, त्यासाठी कोणतीही जबाबदारी किंवा उत्तरदायित्व हेल्थऍक्टिव्ह स्वीकारत नाही.


          Post a Comment

          तुम्हाला काही अडचण असेल तर तुम्ही कंमेन्ट करून विचारू शकतात

          थोडे नवीन जरा जुने